Tin tức

Nhà Tôi Ba Đời Trị Sỏi Thận! Thực hư ra sao?

Những loại thuốc đông y được quảng cáo có kết quả chữa bá bệnh như bệnh xương khớp, gan, mật, sỏi thận,... đang tràn lan, làm loạn trên YouTube không chỉ gây phản cảm với người dùng Youtube mà còn là sự mập mờ về chất lượng.

Nhà tôi ba đời gia truyền chữa sỏi thận”, tiếng nói thường xuyên cất lên trong rất nhiều clip video trên YouTube gây bức xúc đối với anh Hoàng Lâm (Bắc Binh) suốt thời gian qua. Anh Lâm cho biết bản thân rất khó chịu khi bị tra tấn bởi loại quảng cáo này dù trước đây không hề khám phá về những loại thuốc chữa sỏi thận.

Trong thực tiễn thời điểm thời gian gần đây thời lượng và nội dung quảng cáo trên YouTube đang khiến khá nhiều người dùng cảm nhận thấy rất phiền toái.

Tỉ lệ xuất hiện quảng cáo nhiều đến phải ám ảnh

Thường sử dụng YouTube hằng ngày chị Ngọc Kim cho biết càng ngày càng thấy không dễ chịu và ức chế khi vào mạng xã hội này. “Mở một đoạn phim nghe nhạc 5 phút thư giãn cũng trở nên 2 - 3 video quảng cáo làm phiền. Chặn cũng không hết nổi”, chị bực bội nói.

Thậm chí còn có các đoạn Clip chị xem gắn rất nhiều quảng cáo thời lượng dài và còn lặp đi tái diễn chưa tính nhiều đoạn phim có nội dung quảng cáo không tương thích.

Thực sự rất đáng trách, theo không ít người dân dùng, những nội dung quảng cáo thuốc Đông Y hơn 2 tháng qua đang xuất hiện tràn lan trong các video trên YouTube. "Quảng cáo không ít tới nỗi tôi bị ám ảnh câu nói 'nhà tôi 3 đời trị sỏi thận, sỏi mật' hay 'tiểu đường, đau nhức, thấp khớp đi bệnh viện không khỏi thì liên hệ với chúng tôi' ", một người dùng chia sẽ lại.

Không nhửng thế còn một thông tin tài khoản tên Giang Nguyễn bày tỏ nổi bức xúc: "Người dùng chấp nhận quảng cáo có chừng mực và có kiểm chuyển chất lượng nội dung. Nhưng lúc này có hàng chục quảng cáo mỗi ngày về các nhà thuốc đông y, thuốc gia truyền với kiểu ghép đoạn thông báo y tế của rất nhiều đài và khẳng định bảo vệ chữa khỏi 100%; không khỏi, không lấy tiền… khiến tôi rất không khỏi khó chịu".

Quảng cáo xuất hiện quá nhiều làm người dùng khó chịu
Quảng cáo xuất hiện quá nhiều trên Youtube làm người dùng khó chịu và không khỏi phàn nàn.

Theo rất nhiều chuyên viên trong ngành quảng cáo số, Tại Sao nằm ở vị trí việc các đơn vị chức năng bán thuốc rất chịu chi tiền cho YouTube do biên độ doanh số bán hàng lớn. “Giá đấu thầu quảng cáo thường thì rơi vào lúc 100-200 đồng/lượt hiển thị. Nhưng các đơn vị chức năng bán thuốc sẵn sàng chi từ 500-900 đồng/lượt. Điều này khiến họ được ưu ái gắn vào các đoạn Clip hơn những nội dung khác”.

Nói về thực tiễn vài năm trước hiện trạng quảng cáo tràn ngập thuốc Đông y đã xuất hiện nhiều trên mạng xã hội Facebook. Những loại thuốc đông y được quảng cáo có công dụng rất bá như: Chữa những bệnh về thận, gan, yếu sinh lý, chữa dứt điểm các bệnh đau nhức khớp tay khớp chân, hen suyễn, viêm xoang... khiến không ít người dân bị dụ bởi lời quảng cáo quá hay. Tuy vậy khi quảng cáo trên gốc rễ mạng xã hội này bị siết thì mới gần đây quảng cáo thuốc đông y lại buổi đầu chuyển hướng "tấn công" người tiêu dùng sang YouTube.

Quảng cáo sai sự thực khá nhiều

Rất có thể thấy, mô tuýp thân thuộc của những loại quảng cáo thuốc đông y đều là "nhà tôi 3 đời chữa" và minh chứng và khẳng định trị dứt điểm, dùng một liệu trình là khỏi trọn vẹn .. thậm chí  nhiều loại quảng cáo còn lồng ghép logo của rất nhiều nhà đài; cắt ghép đoạn Clip từ các nhà đài vào đoạn phim gốc để người quan sát tin tưởng hơn vào công dụng "thần kỳ" của thuốc.

Không riêng gì vậy, các quảng cáo này còn lấy danh nghĩa là “đông y gia truyền” được không ít người đã sử dụng và khỏi bệnh để có thể tạo uy tín cho người chi tiêu và sử dụng  tuy nhiên theo 1 số người, những đoạn quảng cáo này phần đông đều dàn dựng từ nhân vật phỏng vấn đến kịch bản.

Những quảng cáo sai sự thật

"Tôi từng nhận quay thuê 2 video quảng cáo cho 1 loại thuốc đông y với chức danh là chữa xương khớp gối, tay và chân để họ chạy quảng cáo trên Youtube. Trong mỗi video tôi đều mướn người để quay và lên kịch bản nhân vật sẽ nói gì, động thái gì như họ yêu cầu", chị P xin phép giấu tên, từng là người làm trong lĩnh vực truyền thông online xin tiết lộ.

làm cách nào để xem youtube không bị quảng cáo

Hiện Không Quảng Cáo Youtube chúng tôi đang có cung cấp các gói Youtube Premium theo tháng và năm với giá khuyến mãi là 270k/năm. Cách bỏ qua quảng cao khi xem youtube an toàn nhất chỉ có thể là sử dụng dịch vụ chính thống của chúng tôi. Và hiện trên mạng còn chỉ rất nhiều cách khác như hầu hết là lách luật rất dễ bị virus xâm nhập.

Cách thoát khỏi hay bỏ quảng cáo trên Youtube

Nếu các bạn chưa tin? Chúng tôi có thể cho các bạn dùng thử 03 ngày, nếu không đúng sự thật về chất lượng hay không hài lòng bạn có thể không phải thanh toán luôn nhé!

Theo tôi nghỉ chỉ mất chưa đến 1K cho 1 ngày thì đây là cách Thoát Khỏi Quảng Cáo trên Youtube vô cùng hợp lý và xứng đáng với 150k trong 6 tháng. Mọi chi tiết xin liên hệ zalo: 0989 353 151

Tin tức khác