Tin tức

Cách bỏ quảng cáo khi xem Youtube

Trong thời gian gần đây, đại đa số người dùng Youtube thường hay phàn nàn là đang bị làm phiền không dứt bởi những đoạn video quảng cáo mang tính chất vô cùng hại não của các nhà thuốc đông y nào là "Nhà Tôi 3 Đời Trị Sỏi Thận" và các tựa game online với câu "Chơi Game Không Cần Nạp Thẻ, Kiếm Tiền Triệu Mỗi Ngày".

Không biết các bạn thế nào chứ tôi cảm thấy vô cùng khó chịu và ức chế, đã bao giờ bạn nghỉ cách bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube mà không phải add thêm Plugin hay tải phần mềm thứ 3 nào khác chưa? Nếu có, hãy liên hệ dịch vụ Không Quảng Cáo để tận hưởng gói Youtube Premium giá siêu ưu đãi có hạn!

Cách bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

ý kiến chung của mọi về những quảng cáo youtube hiện nay

Xuất phát từ các những phàn nàn của người dùng về các clip quảng cáo này tăng dần với con số ngày một dày đặc hơn. Điểm đáng chú ý nhất là nội dung quảng cáo về sản phẩm thuốc trị bệnh đông y với những châm ngôn gây không ít ám ảnh và buồn cười như: "Nhà tôi 3 đời trị,...". Mà quan trọng là xuất xứ và nguồn gốc của những loại thuốc trị bệnh này vô cùng mập mờ, chưa có bằng chứng nào để minh chứng cho ta thấy tác dụng như lời quảng cáo.

Ý kiến đầu tiên, như ta đã nói là các đoạn quảng cáo dạng này chỉ làm cho người xem hay người dùng Youtube có cảm giác bực bội vì chúng hay lộ diện vào ngay giữa khi video đang phát, khiến người xem mất hứng vì quảng cáo đã làm gián đoạn nội dung giải trí của họ. Hãy thử tưởng tượng bạn đang dùng âm nhạc để tạo ra giấc ngủ say sau một ngày vất vả làm việc thì tự dưng đâu một giọng nói gây "ám ảnh" phát lên với những câu nói vô cùng khó chịu và quen thuộc.

Ý kiến về những quảng cáo ba đời trị sỏi thận
Hình ảnh cho thấy sự phiền nhiễu từ quảng cáo của các nhà thuốc Đông Y.

Ngoài câu "3 đời trị sỏi thận" ra thì còn một loại quảng cáo khá rộng rãi ở những bạn trẻ hoặc hay các đối tượng thường xuyên theo dõi các kênh YouTube nước ngoài là quảng cáo các tựa game online. Và dạng quảng cáo này có 2 loại khiến người xem khó chịu nhất.

  • Quảng cáo những tựa game của nước ngoài đi kèm nội dung nhàm chán nhưng tỉ lệ xuất hiện vô cùng cao với nội dung na ná nhau.
  • Quảng cáo về các reviewer bình luận những câu lặp đi, lặp lại gây khó chịu cho người đang thưởng thức Youtube
Những ý kiến về quảng cáo game online từ các reviewer
Hình ảnh thể hiện sự khó chịu của các bạn trẻ vì các Reviewer xuất hiện quá nhiều trên quảng cáo Youtube.

Theo các ý kiến phản hồi trên, cho ta thấy rất nhiều người phản ánh các dạng quảng cáo này, đồng thời cũng có nhiều suy nghĩ là "không biết bao giờ nó mới hết tiền quang cáo" và cũng không ít người tìm đến giải pháp chặn quảng cáo trên Youtube.

Cách tắt quảng cáo khi đang xem youtube chỉ với 270k/năm

Nhiều ý kiến cho rằng, mình đã đóng tiền mạng hàng tháng tại sao phải bỏ tiền ra chặn quảng cáo Youtube? Hay câu hỏi, có cách nào để chặn quảng cáo trên Youtube mà không mất phí không? Thực sự là có đấy các bạn, nhưng các bạn chắc hẳn đã nghe câu "Tiền Nào Của Nấy Chưa?"

Điểm yếu khi dùng phần mềm chặn quảng cáo miễn phí

Việc sử dụng các phần mềm trên sẽ khiến bạn lúng túng khi đang cần tải tài liệu hay file nào đó trên trình duyệt web với chiêu trò bắt xem quảng cáo trong vòng 30s hay 1 phút nào đó. Khi bạn đã cài phần mềm tắt quảng cáo miễn phí này nó làm bạn mất thêm một vài thao tác nữa mới có thể đạt được mục tiêu của bạn.

Giả sử không may và bạn là người ít am hiểu về công nghệ, lỡ như gặp phải nhà phát triển phần mềm nào đó xấu tính, nếu để nó can thiệp vào thiết bị của bạn rất dễ bị dính mã độc cụ thể là Virus. Nếu là người dùng bình thường thì sẽ không ảnh hưởng gì mấy còn với chủ doanh nghiệp công ty thì sẽ là cảnh báo nghiêm trọng.

Vì thế chúng tôi khuyên các bạn đừng tiết chi vài trăm nghìn đồng trong một năm mà đánh đổi cả dữ liệu cá nhân hay thậm chí là tài sản giá trị.

Dịch vụ bỏ quảng cáo khi xem youtube chất lượng và an toàn nhất

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một Gói Dịch Vụ Youtube PreMium giá siêu cạnh tranh, cam kết chất lượng là Chặn 100% quảng cáo trên mạng xã hội Youtube.

Dịch vụ bỏ quảng cáo khi xem youtube chất lượng và an toàn nhất

Vậy có ai thắc mắc "Youtube Premium là gì chưa?" Xin được phép trả lời: Gói Youtube Premium là một dịch vụ trả phí cho ứng dụng Youtube và trước đây có tên gọi là Youtube Red. Nó được trình làng trên nền tảng của dịch vụ và bắt đầu vào tháng 11 của năm 2014 dưới dạng Music Key. Tức là, chỉ phân phối nhạc hay video nhạc không chứa quảng từ các kênh Youtube và Google Play Music.

YouTube Premium có điểm khác biệt nhẹ đó chính là không chuyên dụng về nền tảng phát nhạc như Apple Music hay Spotify. Để thay thế vấn đề trên, nó giúp cải thiện và nâng cấp những trải nghiệm cho người sử dụng YouTube là không bị làm phiền bởi quảng cáo

Bảng Giá Youtube Premium Tại KOQUANGCAO.COM

Gói Cước (Thời Hạn Sử Dụng) Giá (VNĐ)
6 Tháng 150K
12 tháng 270K

Xem thêm chi tiết: Bảng giá gói Youtube Premium theo từng tháng

Với mức giá trên chúng tôi nghĩ rằng sẽ không hề phí để đánh đổi quảng cáo cũng như xóa tan cảm giác ức chế khi xem Youtube. Nếu các bạn có nhu cầu về chặn quảng cáo khi xem trên Youtube an toàn chỉ với 270K/năm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các thông tin bên dưới.

Ko Quảng Cáo

Chuyên cung cấp các Gói Youtube Premium giá tốt

Tin tức khác