Tin tức

Những quốc gia và lợi ích từ dịch vụ tính phí Youtube Premium

Có thể bạn chưa biết, dịch vụ Youtube Premium trước đây có tên gọi là Youtube Red. Nói nôm na cho dễ hiểu, đây là một dịch vụ có tính phí được nâng cấp trên tài khoản Google của bạn và lợi ích thu lại sẽ là xem youtube không bị quảng cáo, phát nhạc trong nền, tải video xem khi không có mạng, đồng bộ được trên nền tảng Youtube Music Premium và youtube Originals,...

Những quốc gia và lợi ích từ dịch vụ tính phí Youtube Premium

Hôm nay, đơn vị Youtube Premium Không Quảng Cáo chúng tôi mổ xẻ kỹ hơn về các lợi ích và những nơi đang hỗ trợ đăng ký tốt Gói Premium tốt nhất hiện nay nhé!

Những khu vực cho đăng ký gói thành viên Premium

Cho đến thời điểm hiện tại, Youtube Premium đã có mặt trên khoảng 1/2 trái đất, cụ thể là 95 quốc gia. Để biết thêm chi tiết chúng tôi xin phép liệt kê những quốc gia đang có Youtube Premium và Youtube Music Premium qua dạng bảng bên dưới đây!

Các Địa Điểm Có Bán Gói Thành Viên Premium Hiện Nay

Samoa (Mỹ) Argentina Aruba Úc
Áo Bahrain Belarus Bỉ
Bermuda Bolivia Bosnia Herzegovina
Brazil Bulgaria Canada Quần đảo Cayman
Chile Colombia Costa Rica Croatia
Síp Cộng hòa Séc Đan Mạch Cộng hòa Dominica
Ecuador Ai Cập El Salvador Estonia
Phần Lan Pháp Guyana (Pháp) Polynesia (Pháp)
Đức Hy Lạp Guadeloupe Guam
Guatemala Honduras Hong Kong Hungary
Iceland Ấn Độ Indonesia Ireland
Israel Ý Nhật Bản Kuwait
Latvia Lebanon Liechtenstein Lithuania
Luxembourg Malaysia Malta Mexico
Hà Lan New Zealand Nicaragua Nigeria
Bắc Macedonia Quần đảo Bắc Mariana Na Uy Oman
Panama Papua New Guinea Paraguay Peru
Philippines Ba Lan Bồ Đào Nha Puerto Rico
Qatar Romania Nga Ả Rập Xê Út
Serbia Singapore Slovakia Slovenia
Nam Phi Hàn Quốc Tây Ban Nha Thụy Điển
Thụy Sĩ Đài Loan Thái Lan Thổ Nhĩ Kỳ
Quần đảo Turks và Caicos Quần đảo Virgin (Mỹ) Ukraina Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Vương quốc Anh Hoa Kỳ Uruguay Venezuela
Lưu ý: Các gói thành viên có tính phí của Youtube ở một vài tỉnh/lãnh thổ vẫn không được cung cấp kể cả những khu vực/quốc gia nằm trong danh sách trên.

Các gói thành viên Premium và việc đi lại

Nếu bạn cứ đi đến những vùng quốc gia không thuộc ưu tiên trong danh sách trên, có thể bạn sẽ không hoặc hạn chế sử dụng đặc quyền lợi ích của gói thành viên có tính phí. Để nắm bắt rõ hơn tầm ảnh hưởng của việc này đối với gói thành viên của bạn, hãy đọc thêm bên dưới:

YouTube Premium:

  • Trường hợp ra khỏi vùng quốc gia/khu vực được ưu tiên đăng ký Youtube Premium, bạn không thể tải được video xuống, tính năng phát trong nền không thể sử dụng và quảng cáo có thể hiện. Tất cả video bạn đã tải xuống trước đó (tại vùng ưu tiên) sẽ được giữ lại và sử dụng trong 30 ngày.
  • Thành viên YouTube Premium thoãi mái trải nghiệm từng phim lẻ và phim bộ của YouTube Originals khi rời khỏi lãnh thổ của những quốc gia/khu vực nêu trên. Tuy nhiên, với tính năng phát trong nền và tải video có thể không hoạt động.

YouTube Music Premium

  • Khi là thành viên Youtube Music Premium hay Youtube Premium, bạn có thể hưởng lợi ích của gói thành viên có tính phí bao gồm thư viện nhạc trong ứng dụng Youtube Music kể cả bạn đang trong hay ngoài vùng/quốc gia được nêu trên. Giả sử bạn đi công tác hoặc du lịch nơi khác thì bạn vẫn có thể thưởng thức âm nhạc xuyên suốt 6 tháng. Ngoài ra bạn còn có thể nghe nhạc đã tải xuống trong 30 ngày mà không cần internet.
  • Hiện tại chỉ riêng app Youtube Music, các lợi ích của gói thành viên có tính phí (Nghe nhạc không quảng cáo, phát nhạc trong nền, tải nhạc xem khi không có mạng,...) mới được giữ nguyên khi bạn đi công tác xa nhà hoặc đi du lịch. Còn những nền tảng khác hiện chưa được hỗ trợ đầy đủ lợi ích khi rời khỏi quôc gia/vùng đăng ký.

Sử dụng Youtube Premium và lợi ích khi sử dụng

Xem video không quảng cáo

Với gói Youtube Premium bạn có thể thoãi mái xem hàng triệu video mà không lo bị quảng cáo. Tất cả những quảng cáo bao gồm: quảng cáo lớp phủ, quảng cáo biểu ngữ vả cả quảng cáo đi kém kết quả tìm kiếm.

Trường hợp các hình thức quảng cáo nhầm quảng bá thương hiệu do người sáng lập lồng ghép vào video thì bạn vẫn có thể nhìn thấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy những đường liên kết quảng cáo hay tính năng bên trong cùng nội dung xoay quanh mà người sáng lập video thêm vào.

Tải video xem khi không có mạng

Khi trong vùng ưu tiên, bạn có thể tải những video mà mình yêu thích xuống thiết bị để dành xem khi không có mạng trên nền tảng bằng ứng dụng Youtube, Youtube Music và cả Youtube Kids

Tính năng phát trong nền

Với gói Youtube Premium bạn, khi sử dụng thiết bị di động bạn có thể vừa nghe nhạc Youtube vừa sử dụng ứng dụng khác kể cả tắt màn hình. Với ứng dụng Youtube Music và Youtube Kids cũng tương tự khi thiết bị đang sử dụng mạng trong vùng ưu tiên.

Tùy chỉnh tính năng phát trong nền

Bạn có thể sử dụng tính năng nghe nhạc khi tắt màn hình khi đăng nhập tài khoản Google có Premium vào Youtube.

Để tùy chỉnh được tính năng trên, bạn hãy làm theo các bước sau:

  1. Vào phần cài đặt trong Youtube.
  2. Chọn tính năng phát trong nền "Phát trong nền và video tải xuống".
  3. Tùy chỉnh chế độ theo sở thích hay nhu cầu hiện tại của bạn.
    • Luôn bật: Video luôn được phát khi bạn sử dụng ứng dụng khác kể cả khi khóa màn hình.
    • Tắt: Video ngay lập tức sẽ tắt khi bạn chuyển sang giao diện khác.
    • Tai nghe hoặc loa ngoài: Video chỉ hoạt động khi bạn kết với điện thoại với tai nghe, loa hay một thiết bị nào đó phát âm thanh bên ngoài.

Ngoài ra, gói Youtube Premium còn nhiều tính năng khác để biết thêm chi tiêt bạn có thể tham khảo tại liên kết sau: https://support.google.com/youtube/answer/6308116?hl=vi

Đến đây, Đơn vị Youtube Premium Không Quảng Cáo chúng tôi xin phép tạm ngưng, hy vọng bài viết trên sẽ gửi đến các bạn những thông tin quý giá cũng như lợi ích về dịch vụ có tính phí mang tên Youtube Premium cực kỳ hấp dẫn này, cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi!

Tin tức khác