Tin tức

YouTube cung cấp gói xem video không quảng cáo giá siêu rẻ

Hiện nay, Google đang thử nghiệm và chuẩn bị cho ra mắt gói dịch vụ Youtube Premium Lite khiến rất nhiều người dùng tò mò không biết phiên bản này có gì khác với phiên bản Youtube Premium tiêu chuẩn? Và bạn cũng đang cần tìm hiểu về gói dịch vụ này? Hãy cùng Không Quảng Cáo tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Youtube cung cấp gói xem video không quảng cáo siêu rẻ

Giới thiệu về gói Youtube Premium Lite

Theo như được biết thì gói Youtube Premium Lite được một người dùng trên diễn đàn ResetEra phát hiện ra và đăng tải lên mạng. Ngay sau đó thì người đại diện của Youtube đã xác nhận với The Verge (một trang thông tin điện tử nổi tiếng của Mỹ) rằng thông tin này hoàn toàn là đúng với sự thật.

Giới thiệu về gói Youtube Premium Lite

Tuy nhiên, đây chỉ là một phiên bản thử nghiệm của Youtube đang áp dụng tại các nước như Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy và Thụy Điển với giá 6.99 Euro/1 tháng (hoặc tương đương với giá tại khu vực).

Tuy nhiên thì gói này sẽ không được hỗ trợ Youtube Music, tải video về máy, nghe nhạc chạy ngầm, mà chỉ hỗ trợ tính năng là xem video trên youtube không bị gián đoạn trên các nền tảng web, IOS, Android, smart TV, Youtube KID.

Khi nào nên sử dụng gói Premium Lite thay vì Premium tiêu chuẩn

Nếu bạn là người dùng Youtube Premium chỉ để chặn các quảng cáo khi xem các video trên Youtube mà không sử dụng các tính năng khác như Youtube Mucsic, tải video,... thì gói Premium Lite rất phù hợp dành cho bạn.

Khi nào nên sử dụng gói Premium Lite thay vì Premium tiêu chuẩn

Bởi gói Premium Lite có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn (ít hơn khoảng 40% giá trị) sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng tiềm mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân.

Vậy làm sao để mua Premium Lite tại Việt Nam

Rất đáng tiếng cho những người dùng Youtube tại Việt Nam rằng phiên bản thử nghiệm này hiện chỉ đang cung cấp tại một vài nước các nước Châu Âu nên các bạn sẽ không thể nào đăng ký được gói dịch vụ nào.

Vậy làm sao để mua Premium Lite tại Việt Nam

Tuy nhiên thì các bạn đừng thất vọng. Bởi hiên Không Quảng Cáo đang cung cấp gói Premium tiêu chuẩn với giá thậm chí còn rẻ hơn cả gói Premium Lite mà bạn vẫn có thể trải nhiệm được các tính năng của phiên bản tiêu chuẩn. Hãy cùng tham khảo về dịch vụ này của chùng tôi ở dưới đây nhé.

Ưu điểm khi sử dụng gói Premium siêu rẻ của Không Quảng Cáo

  • Trải nhiệm các video trên youtube mà không gặp phải trường hợp bị quảng cáo chen ngang.
  • Giá thành rẻ hơn trên thị trường hiện nay rất nhiều (thậm chí còn rẻ hơn phiên bản Premium Lite đang được thử nghiệm).
  • Có thể tải các video xuống để xem khi không có mạng internet với chất lượng cao.
  • Sử dụng được Youtube Mucsic và có thể sử dụng tính năng phát nhạc trong nền (nghe nhạc khi khóa màn hình hoặc đang sử dụng ứng dụng khác).

Báo giá gói Premium siêu rẻ tại Không Quảng Cáo

Tên Gói Premium Giá Thành (Việt Nam Đồng)
Gói sử dụng 1 tháng (30 ngày kể từ ngày đăng ký) 30.000VNĐ
Gói sử dụng 6 tháng (180 ngày kể từ ngày đăng ký) 160.000VNĐ
Gói sử dụng 1 năm (365 ngày kể từ ngày đăng ký) 300.000VNĐ

Hướng dẫn để kích hoạt gói Premium siêu rẻ của chúng tôi

  • Bước 1: Các bạn cần check hộp thư đến trong Email và chấp nhận lời mời mà chúng tôi đã gửi.
  • Bước 2: Lựa chọn bấm vào mục Chấp Nhận Lời Mời.
  • Bước 3: Tiếp tục lựa chọn bấm vào mục bắt đầu.
  • Bước 4: Lựa chọn tiếp mục Tham Gia Gia Đình.

Hướng dẫn để kích hoạt gói Premium siêu rẻ

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về gói Youtube Premium Lite mà Không Quảng Cáo gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp gói Premium với giá thành siêu rẻ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức khác