Tin tức

Sự khác biệt giữa Youtube Premium vs Youtube Vanced

Trước khi so sách giữa Youtube PremiumYoutube Vanced thì Không  Quảng  Cáo  Youtube  xin phép sơ lược một vài thông tin về 2 đối thủ này, cụ thể là một bên mất phí và không mất phí.

Chặn Quảng Cái trên Youtube bằng tài khoản Premium. Youtube Premium là gì?

Xin bật bí đến các bạn, YouTube Premium thực ra trước đó nó có tên là YouTube Red là một dịch vụ có tính phí đại khai hơn là phân ra  nhóm  gia đình  đã kích hoạt  tài  khoản  gmail  lên  Premium  giúp xem Youtube không phải quảng cáo. Ngoài việc chặn 100% quảng thì dịch vụ trên còngiúp bạn cải thiện trải nghiệm video cũng như nghe nhạc đầy đủ tính năng hơn rất nhiều.

Có nên đăng kí Youtube Premium?

Youtube là một ứng dụng bổ ích và có thể tải miễn phí trên các thiết bị thông minh, ứng dụng này chứa hàng tỉ video với nhiều hàng triệu nội dung khác nhau vô cùng phong phú. Nếu bạn là người yêu thích và thường xuyên dành thời gian cho Youtube để nghe nhạc, xem phim trong lúc rãnh rỗi thì việc đầu tư tài khoản gmail premium là quyết định không hề phí chút nào.

Chặn quảng cáo Yotuueb trên ios

Tuy nhiên điều đáng để nói là chi phí hàng tháng khá cao trong khi nó bạn chỉ dùng 1 tài khoản và động bộ cho nhiều thiết bị khác. Được biết là một nhóm có tới 6 người vậy còn dư 5 chỗ kia không biết làm gì? Chính vì thế hôm nay chúng tôi mới hướng dẫn đến các bạn cách dùng youtube không quảng cáo cho Android, IOS chỉ với 30k/tháng 100%, cam kết 100% và không giới hạn thiết bị kể cả sử dụng cùng một lúc.

Quyền lợi, lợi ích khi của tài khoản Youtube Premium

Chi trả tiền hàng tháng thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ trong đầu là lợi ích ra sao, có gì khác biệt so với tài khoản youtube thường. Vậy nội dung sau sẽ là những giải đáp mà bạn cần xin hãy dành ít phút để tìm hiểu thêm nhé!

Không có Quảng Cáo trên Youtube

Khi đang xem video Youtube thì điều khó chịu nhất đối với người dùng thì tất nhiên là những Quảng Cáo "vô duyên" chen ngang bất cứ lúc nào, đã thế còn xuất hiện dày đặc nữa chứ. Dẫu biết quảng cáo là nguồn thu nhập chính từ nhà phát triển và chủ đầu tư quảng cáo nhưng tỉ lệ hiển thị nhiều quá thì cũng tạo cảm giác khó chịu với đại đa số người dùng yotuube.

Không có Quảng Cáo trên Youtube

Quay lại với vấn đề chính thì khi bạn nâng cấp tài khoản lên Premium có cũng có nghĩa là tham gia nhóm premium, từ đó trở đi bạn sẽ loại bỏ 100% quảng cáo khi xem youtube cùng một vài tính năng khác như: Phát trong nền, tải video không giới hạn,....

Lưu ý: Ngoài tính năng chặn quảng cáo thì các tính năng còn lạ sẽ bị hạn chế khi sử dụng mạng ở Việt Nam chúng tôi. Yên Tâm mọi cách sẽ được giải quyết, bạn chỉ cần tải thêm "Hotspot Shield" hoặc "App 1.1.1.1" là có thể trải nghiệm không giới hạn tính năng nữa nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ qua Fanapge: https://www.facebook.com/youtubekhongquangcao/ hoặc số hotline sau đây.

Gọi ngay
Phone 0706 001 001

Youtube Vanced là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều sự so sánh từ 2 đối thủ này, sau khi tìm hiểu thì hôm nay chúng tôi xin chia sẽ một ít thông tin về Yotube Vanced cho các cùng tham khảo luôn nhé!

Yotube Vanced về cơ bản là bản dụng lại (bản mod) của ứng dụng Youtube và có thể thương thích trên hầu hết thiết bị thông minh chạy hệ điều hành Android như hiện nay. 

Đặc biệt nổi bật nhất của YTB Vanced là hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo, nghe đến đây thôi là đã cảm thấy quá hài lòng rồi phải không nào. Trong khi đó những fan cuồng Youtube thường xuyên bị quấy bởi các quảng cáo hại não, nào là "nhà tôi ba đời trị sỏi thận, sỏi mật, tim, gan, phèo, phổi,... " thì giờ sẽ hoàn toàn biến mất.

Youtube Vanced là gì?

Nghe nhạc không cần mở màn hình

Chặn Quảng Cáo Youtube không đã chưa thể hiện hết những gì mà Youtube Vanced đang có, mà ứng dụng này còn cho phép nghe nhạc khi tắt màn hình. Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được dung lượng pin cũng như kéo dài thời lượng pin thiết bị điện thoại, hay máy tính bảng android.

Thao tác điều chỉnh âm lượng dễ dàng

Việc điều chỉnh âm lượng bằng các nút vật lý thì quá nhàm chán và thông thường, riêng ứng dụng này cho phép điều chỉnh âm lượng bằng thao tác vuốt nhẹ trên màng hình lên hoạt xuống, trái hay phải có thể tùy chỉnh trong phần cài đặt luôn các bạn nhé!

Thao tác chỉnh âm lượng rất tiện dụng

Tùy chỉnh tua video mới lại

Thay vì bạn phải nhấp 2 lần vào màn hình sau đó mới tua được 5, 10, 15s nhưng với Youtube Vanced thì chỉ với một cái vuốt là tua một cái vèo trông rất hay và chuyên nghiệp.

Youtube Premium và Yotube Vanced cái nào hơn?

Khi nói đến mặc lợi trước mắt thì Vanced chiếm lợi thế bởi ứng dụng miễn mà không phải trả phí cho chặn quảng cáo nhưng chỉ sử dụng trên Android còn IOS thì bó tay hoặc đợi app khác ra với tính năng tương tự.

Còn về Youtube chính thức đầu tư để nâng cấp tài khoản lên Premium thì phải nói rất tuyệt vời, bởi đây là một ứng dụng uy tín rất lâu năm và vô cùng an toàn.

Cách nâng cấp tài khoản lên Premium rất dễ chỉ sau 4 lần click là xong, đối với người không biết về công nghệ vẫn có thể làm được khi liên hệ với Không  Quảng  Cáo  chúng tôi.

Youtube Vanced hoàn toàn miễn phí

Để chốt lại cái nào hơn thì hiện vẫn chưa có câu trả lời chính xác, bởi một bên mất phí và một bên không mất phí. Sau đây chúng tôi có lời khuyên nhưng sau:

  • Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành android và sử dụng chỉ để giải trí, không quan trọng dữ liệu (thông tin, hình ảnh,...) trên thiết bị đã cài đặt thì chọn Youtube Vanced.
  • Trường hợp tài khoản email bạn liên kết rất nhiều thức quan trọng hay điện thoại, máy tính bảng bạn đang chứa hàng nghìn thông tin, dữ liệu của khách hay tài sản, tài khoản ngân hàng thì chọn nên Yotube Premium. Đối với một người quan trong dữ liệu thì 30K/tháng là không đáng là bao phải không nào.

Sử dụng Youtube Premium an toàn hiệu quả

Qua nội dung trên Đơn Vị Không Quảng Cáo Youtube đã chia sẽ những gì mà chúng tôi đã tích lũy được từ lúc mới kinh doanh cho đến nay. Hãy dựa vào đó mà bạn lựa chọn cho mình một ứng dụng phù hợp nhất, nhưng không có nghĩa là không thể trải nghiệm một lúc cả các bạn nhé!

Nếu có nhu cầu sử dụng Youtube Premium để chặn quảng cáoan toàn, giá rẻ thì hãy đến với chúng tôi, mọi thắc mắc sẽ được kỹ thuật viên giải đáp tất tần tật cũng như hướng dẫn tham gia nhóm gia đình một cách nhanh chóng, dễ dàng và đặc biệt là nhiệt tình nhất luôn các bạn nhé!

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về dịch vụ chặn quảng cáo trên tivi, điện thoại, máy tính bảng Android, IOS nằm ngay bên dưới ▼

KHÔNG QUẢNG CÁO YOUTUBE

Tin tức khác