Tin tức

Nghe nhạc Vàng, Bolero, Trữ Tình trên Youtube không bị quảng cáo

Bạn là đam mê âm nhạc đặc biệt là những khúc nhạc bolero hay trữ tình? Bạn thích nghe những bài ca từ các nghệ sĩ: Đan Nguyên, Trường Vũ, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh hoặc Hương Lan. Nhưng gần đây bạn thường bị quảng cáo làm phiền với sự xuất hiện khủng khiếp, phải làm sao đây, hãy cũng Không Quảng Cáo tìm hiệu cách giải quyết sau đây nhé!

Nghe nhạc vàng, nhạc trữ tình, bolero không bị quảng cáo trên Youtube

Sau những giờ làm vất vã bạn thường mượn âm nhạc giải để giải tõa áp lực, stress trong công việc đời sống hằng ngày. Tuy nhiên với quảng cáo xuất hiện mật độ dày đặc sẽ khiến bạn dễ mất hứng và mất công bấm bỏ QC thậm chí là nổi cáu.

Quảng cáo trên Youtube hình thành từ đâu?

Một câu hỏi rất hay! Youtube là nền tảng mạng xã hội cho phép mọi người chia sẽ cũng như đăng tải những video thú vị, nội dung phong phú. Giao diện thân thiện, nhẹ, mượt mà và miễn phí cùng mạng lưới internet phát triển nên Youtube được mọi người biết đến ngày một nhiều hơn.

Đây là một ứng dụng chính thức công ty của "Google" với quy mô hoạt động lớn mang tầm quốc tế cùng hàng nghìn đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm.

Tại Sao Youtube lại xuất hiện nhiều quảng cáo

Việc xem Youtube hay bị Quảng Cáo khiến bạn khó chịu và không khỏi những phàn nàn từ người dùng. Nhưng bạn hãy nghĩ lại một chút, kho ứng dụng âm nhạc bạn đang xem là hoàn toàn miễn phí và việc Youtube chèn quảng cáo là để có nguồn doanh thu để duy trì đội ngũ, hệ thống của công ty họ.

Và nội dung vừa nói trên cũng là lý do thiết yếu vì sao mà quảng cáo thường xuất hiện trong những đoạn video mà bạn đang xem. Nếu chúng ta cứ xem Miễn Phí mà không chịu ủng hộ bằng Xem Quảng Cáo thì ai sẽ chi trả lương cho nhân viên của họ, những nhà Youtuber,...?

Nhưng mọi vấn đề sẽ có cách giải quyết! Cuối năm 2014, Youtube có ra một dịch vụ đó chính là Youtube Premium, một gói dịch vụ có tính phí với tính năng chặn 100% quảng cáo và còn khá nhiều tính năng khác như: Nghe nhạc tắt màn hình, tải video về xem khi không có mạng, trải nghiệm không giới hạn trên các kênh Youtube Music, Youtube Kids mời các bạn theo dõi tiếp nội dung sau đây.

Nghe nhạc vàng không quảng cáo

Cách tắt quảng cáo Youtube khi nghe nhạc Bolero, nhạc vàng, nhạc trữ tình

Có lẽ những thế hệ từ 8x trở về trước thường say mê với những bản nhạc vàng, trữ tình, bolero, nhạc thời chiến và gắn bó những tên tuổi: Đan Nguyên, Quang Lê, Hương Lan, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Trường Vũ, Giao Linh,... Hầu hết những tên tuổi trên đều là ca sĩ hải ngoại, cống hiến rất nhiều cho nền âm nhạc bất hủ tại Việt Nam.

Cách tắt quảng cáo Yotube khi nghe nhạc vàng, bolero, trữ tình

Để không bị quảng cáo chen ngang những đoạn nhạc vàng, trữ tình khi đang thưởng thức các bạn hãy liên hệ qua hotline để được tư vấn miễn phí!

Tư Vấn
Phone 0989353151

Cách thức để hết quảng cáo Youtube? Cụ thể là đơn vị chúng tôi cần tài khoản gmail mà bạn cần nâng cấp (không cần mật khẩu). Sau đó chúng tôi sẽ gửi lời mời và bạn chỉ việc chấp thuận lời mời đó.

Các bước mà bạn cần thao tác kích hoạt Youtube Premium?

Để có thể chặn quảng cáo khi nghe nhạc trữ tình thì các bạn lần lược làm theo các bước như sau.

  • Bước 1: Check hòm thư Email, chấp nhận lời mời mà chúng tôi vừa gửi.
  • Bước 2: Bạn chọn dòng "Chấp Nhận Lời Mời".
  • Bước 3: Tiếp tục chọn dòng "Bắt Đầu".
  • Bước 4: Chọn "Tham Gia Gia Đình".
  • Bước 5: Đến đây là bạn đã tham gia nhóm Premium thành công, để có thể xem nhóm gia đình của bạn, bạn chọn "Xem Gia Đình" hoặc vào link: https://families.google.com/families.
Các bước tham gia Youtube Premium
Hình ảnh minh họa cho 3 bước cơ bản thao tác tham gia Youtube Premium.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chặn quảng cáo bằng Youtube Premium

  • Trải nghiệm hàng triệu clip nhạc vàng, nhạc bolero, nhạc trữ tình quê hương không một quảng cáo.

  • Bạn có thể tải những bản nhạc hay để dành xem khi không có internet.

  • Ngoài ra bạn có thể sử dụng tính năng phát trong nền (nghe nhạc tắt màn hình) khi biết cài đặt thêm V.P.N.

Không Quảng Cáo Youtube là một đơn chuyên chuyên hỗ trợ mọi người trong dịch vụ chặn QC Youtube bằng cách nâng cấp tài khoản gmail lên Premium. Chúng tôi làm việc dựa trên lợi ích khách hàng lấy niềm vui khách hàng làm động lực phát triển về lâu dài.

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn có những giây phút trải nghiệm bài ca nhạc vàng, trữ tình, bolero hay và tuyệt vời, đặc biệt là không bao giờ bị quảng cáo làm phiền nữa.

Tin tức khác