Tin tức

Hướng dẫn chặn quảng cáo Youtube trên điện thoại và các trình duyệt khác

Bạn đang bị Quảng Cáo làm phiền khi đang xem Youtube? Bạn muốn tìm cách Chặn Quảng Cáo Youtube An Toàn - Hiểu Quả - Giá Rẻ. Bạn cần có những giây phút thưởng thức âm nhạc thật thoãi mái trên Youtube mà không mắc phải Quảng Cáo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách Chặn Quảng cáo Youtube qua bài viết sau đây nhé!

Xin tự giới thiệu, Không Quảng Cáo Youtube là một đơn vị Uy Tín chuyên cung cấp các Gói Đăng Ký Premium giá rẻ trên toàn quốc. Khi các bạn đến với chúng tôi, sẽ có ngay một dịch vụ cực kì tốt đi kèm với chính sách ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

Hướng dẫn chặn quảng cáo youtube trên IOS, Android
Thoãi mái xem Youtube trên Tivi mà không mắc một Quảng Cáo.

Quay lại với chuyên đề, Không Quảng Cáo Youtube xin chia sẽ đến các bạn cách bỏ qua quảng cáo cắt ngang khi đang xem youtube trên iphone, android, chrome, Firefox,...

Tại sao youtube có quảng cáo? Những phiền phức từ quảng cáo yotube

Từ lâu, Youtube được mọi người dùng đánh giá là một kênh chia sẻ video miễn phí và cũng là nơi mà người dùng có thể thỏa sức xem hàng loạt thước phim hấp dẫn hoặc nghe những bài hát nổi tiếng.

Trong những năm gần đấy quảng cáo xuất hiện trên Youtube tăng trưởng theo cấp số mũ. Từ đó YouTube trở thành vùng đất màu mỡ cho các nhà quảng bá thương hiệu hay đơn vị muốn kinh doanh mặt hàng nào đó. Điều này cũng đã gây không ít phiền hà cho người dùng Youtube đặc biệt là những quảng cáo có nội dung không liên quan điển hình là "QC trị xương khớp, trị tiểu đường, sỏi thận, thậm chí là liệt dương,..."

Xóa bỏ quảng cáo trên Youtube

Hàng loạt quảng cáo hiển thị trên Video YouTube hiện nay đã ảnh không hề ít với người dùng bởi quá trình trải nghiệm trên YouTube bị cắt giảm chất lượng hơn trước quá nhiều bởi mật độ quảng cáo xuất hiện ngày càng kinh khủng. Không phải minh chứng gì nhiều, ngay cả bạn cũng thế, nếu đang xem phim hay đang karaoke mà có QC chen ngang thì rất chi là khó chịu, bực bội.

Để ngăn chặn triệt để vấn đề trên, nội dung sau đây sẽ hướng dẫn một vài cách chặn quảng cáo YouTube hiệu quả trên điện thoại iOS, iphone, android, google chrome và các trình duyệt khác mời các bạn tham khảo.

Cách Chặn Quảng Cáo Bằng Youtube Premium

Hướng dẫn chặn quảng cáo youtube cho mọi thiết bị

Chặn Quảng Cáo Youtube cho IOS, Iphone

Trình duyệt Adblock hiện nay đang hỗ trợ sẵn cho cả iOS và người dùng có thể tải miễn phí trên App Store với một vài thao tác đơn giản. Để tải xuống và cài đặt Plugin có tính năng chặn quảng cáo trên thiết bị IOS thì các bạn có thể làm theo các bước sau.

Chặn Quảng Cáo Youtube cho IOS, Iphone

  • Bước 1: Mở App Store trên điện thoại iphone hay ipad. Tìm với tên "Adblock Browser" trong kho ứng dụng.
  • Bước 2: Chọn biểu tượng tải xuống và đợi quá trình tải xuống hoàn tất.
  • Cuối cùng là mở Youtube trên trình duyệt vừa tải là có thế xem youtube không bị quảng cáo nữa.

Chặn Quảng Cáo Youtube cho thiết bị Android

Một trong những cách không mất tiền nữa khi xem video YouTube mà không bị quảng cáo trên tất cả thiết bị Android là cài đặt thêm trình duyệt có phát triển tính chặn quảng cáo. Ý chúng tôi muốn đề cập đến là trình duyệt Adblock Browser là sự chọn lựa khá thông minh.

Chặn quảng cáo cho thiết bị Android

Để tải và cài đặt trình ứng dụng này khá là đơn giản, các bạn dùng thiết bị Android có thể làm như các bước:

  • Bước 1: Mở CH Play đồng thời tìm với từ khóa "Adblock Browser" và chọn nút Cài Đặt "Install".
  • Bước 2: Quá trình cài đặt hoàn nhanh hay chậm tùy vào thiết bị hoặc tín hiệu mạng nhưng chỉ mất khoảng tầm 1 đến 2 phút mà thôi các bạn nhé!
  • Bước 3: Mở ứng dụng vừa tải lên và vào Youtube là có thể tận hưởng ngay thành quả.

Chặn Quảng Cáo Youtube trên trình duyệt Chrome

Các trình duyệt nổi tiếng như Chrome chắc hẳn ai cũng biết đến, trình duyệt này cho phép người dùng thoãi mãi add thêm các tiện ích để trải nghiệm hay sử dụng cho mục đích nào đó tiện lợi hơn, trong đó có bao gồm luôn cả chặn quảng cáo Youtube.

Chặn Quảng Cáo trên google Chrome

Việc thêm tiện ích mở rộng "Adblock" rất đơn giản chỉ với 3 bước sau:

  • Bước 1: Khởi động trình duyệt Chrome và chọn vào link sau để vào cửa hàng Chrome.
  • Bước 2: Nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa "Adblock Browser" và chọn 1 Plugin đáng tin cậy nhất, ở đây chúng tôi chọn "Plugin Adblock cho Youtube".
  • Bước 3: Chọn nút "Thêm Vào Chrome", đợi 30 giây cho quá trình add Plugin xong là bạn có thể trải nghiệm Youtube không bị quảng cáo.

Chặn Quảng Cáo Youtube trên trình duyệt Firefox

FireFox cũng là một trình duyệt thông minh mang trên mình nhiều tính năng hay, ứng dụng này cho phép người add thêm nhiều Plugin nhằm mang đến nhiều mục đích khác nhau và chặn quảng cáo cũng không ngoại lệ.

Để Chặn Quảng Cáo bằng FireFox có thể làm theo các bước như sau:

Chặn Quảng Cáo Yotube trên FireFox
Bước 1: Nhấp vào nút Hamburger có biểu tượng như .
Chặn Quảng Cáo Youtube bằng trình duyệt FireFox
Bước 2: Chọn mục " Add-ons and Themes".
Add Adblock cho FireFox
Bước 3: Chọn phần "Adblocker Ultimate".
Bước 4: Chọn " Add to Forefox", đợi tiến trình addon hoàn tất và có thể sử dụng Youtube Không Quảng Cáo.

Chặn Quảng Cáo Youtube trên Microsoft Edge

Trình duyệt Microsoft Edge do Microsoft cũng hỗ trợ những tiện ích mở rộng để chặn quảng cáo hiệu quả YouTube. Để bắt đầu cho việc tải xuống và cài đặt mục tiện ích này, các bạn vui lòng chú ý và thực hiện theo các bước dưới đây nhé!

Bước 1: Khởi động trình duyệt Microsoft Edge Chọn biểu tượng Menu sau đó click vào dòng chữ "Extensions".
Sau khi khởi động cửa hàng Microsoft Store, bạn hãy tìm với từ từ khóa "Adblock" đồng thời chọn vào "Show all" để xem tất cả trình chặn QC có sẵn trong cửa hàng.
Khi tìm phần mềm tương tự trong hình ta bắt đầu chọn và tải. Khi hoàn tất bạn có thể trải nghiệm Youtube Không Quảng Cáo rồi đấy!

Cách chặn quảng cáo bằng youtube premium

Theo nhưng phương án trên thực tế là chúng ta sử dụng theo Plugin để chặn quảng cáo từ nhà phát hành Youtube. Việc đó có thế mạnh là hoàn toàn miễn phí nhưng để chặn QC trong Youtube triệt để là điều không hẳn.

Ngay sau đây,  chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Dịch Vụ Đăng Ký Tài Khoản Youtube Premium giá tốt, uy tín nhất thị trường. Mục đích chính của Gói Premium này là Chặn 100% Quảng Cáo từ Youtube đồng thời mang đến hàng loại tính năng hấp dẫn khác như:

  • Phát trong nền (Youtube tắt màn hình).
  • Tải video để xem khi không có mạng.
  • Thoãi mái trải nghiệm những bộ phim nổi tiếng trên YouTube Originals
  • Có thể đồng bộ luôn cho cả ứng dụng YouTube Music Premium.

Nếu có nhu cầu chặn quảng cáo youtube trên iphone, android, tivi box bằng tài khoản Premium xin hãy liên hệ trực với chúng tôi qua hotline hoặc zalo để được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và miễn phí nhé!

Tư Vấn, Báo Giá Premium
Phone 0989 353 151

Tin tức khác