Tin tức

Nghe nhạc thiền không quảng cáo

Bạn là phật tử hay là tu sĩ tại gia hoặc là bậc thầy của hội Phật Giáo chắc hẳn rất cần những bản nhạc thiền tịnh không chưa nội dung quảng cáo. Nhạc tu thiền có rất nhiều công dụng và đặc biệt không thể xen lẫn quảng cáo, những gần đây lại QC lại xuất hiện rất nhiều. Trong nội dung ngày hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thưởng thức Nhạc Thiền Không Quảng Cáo bằng Premium nhé!

Mỗi sáng thức dậy hay sau mỗi ngày lao động vất vã thì bạn nên nghe một vài bài nhạc thiền sẽ giúp đầu óc bạn xóa tan cảm giác mệt mõi, áp lúc và tâm hồn sẽ an nhiên hơn.

Nhạc thiền không quảng cáo với Youtube Premium
Với Youtube Premium bạn có thể thoãi mái trải nghiệm âm nhạc thiền tịnh mà không cần phải bấm tắt QC.

Để có những giây phút trải nghiệm âm nhạc thiền tịnh trọn vẹn nhất bạn nên đăng ký tài khoản Youtube Premium, từ đó trở đi bạn không phải sợ mắc phải quảng cáo mang nội dung vô duyên, không liên quan,...

Công dụng của nhạc thiền tịnh

Để giúp khí lực và tinh thần hợp nhất bạn nên nghe thêm nhạc thiền. Không những thế khi áp dụng phương pháp trên sẽ tạo thêm nghị lực để loại bỏ muộn phiền, lo lắng và chính vì thế mà có thể giúp bạn có giấc sâu và ngon giấc hơn.

Hoặc với những ai có tính hung hăng, nóng nảy khi nghe phải những bản nhạc này cũng phải êm dịu trở lại. Nhạc thiền giúp cho não bộ hạn chế bị kích động bởi những tác động xung quanh, đưa con người trở lại trạng thái tịnh tâm, an phận hiệu quả.

Công dụng của nhạc thiền tịnh, nhạc phật giáo

Rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, ngủ sâu giấc nhờ nghe nhạc thiền sẽ giúp huyết quản dưới da giãn nở giúp việc cung cấp oxi tốt đảm bảo da dẻ luôn hồng dào, khỏa khoắn.

Thưởng thức âm nhạc thiền tịnh ngăn cản các hóc môn có hại tiết ra, giúp xua tan bệnh tận, tái tạo cơ thể đặc biệt là quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn.

Tại sao khi nghe nhạc thiền cần phải cài đặt chặn quảng cáo

Nhạc thiền là một loại nhạc cảm nhận bằng tâm hồn sâu lắng và luôn xuất hiện trong cửa Chùa, căn thất tu sĩ hoặc thường bắt gặp tại những gia đình phật tử. Những ai khó ngủ thì nhạc thiền lại có tác dụng cực kỳ hiệu quả, giải tỏa áp lực và đưa bạn vào trong giấc ngủ sâu lắng hơn.

Những bản nhạc thiền này tìm ở đâu? Chính là trên kho ứng dụng Youtube! Nhưng gần đây mật độ quảng cáo xuất hiện ngày một nhiều! Nghe nhạc để giải tỏa stress mà cứ bị dính quảng cáo liên miên khiến cho dân mạng không khỏi ức chế, khó chịu thậm chí là tẩu hỏa.

Chưa hết, đó là chỉ trong gia đình phật từ bình thường còn tu sĩ trong cửa Chùa thì sao? Nếu trúng ngay quảng cáo về sinh lý thì có phải là một thảm họa không nào? Chính vì thế mà nhạc về lĩnh vực Thiền Tịnh thì không được phép quảng cáo dù chỉ 1 lần.

Nên sử dụng Youtube Premium khi nghe nhạc thiền tịnh

Bài viết liên quan: Xem Youtube Không Bị Quảng Cáo Bằng Premium

Chưa kế đến những ai gặp chứng khó ngủ, nhờ âm nhạc thiền mà đưa bạn vào trong giấc ngủ sâu mà bổng dưng chốc lát lại gặp quảng cáo thì có bực tức mà phát sinh thêm bệnh.

Nếu chúng ta sử dụng âm nhạc để hỗ trợ cho việc ngồi thiền mà để quảng cáo chen ngang có thể dẫn đến hiện tượng tẩu hỏa. Bởi quảng cáo thường là mang những giai điệu sôi động khiến tâm hồn chao đảo do sự thay đổi tư tưởng quá đột ngột.

Vậy làm sao để có thể chặn 100% quảng cáo trên youtube, xin giới thiệu đến các bạn một dịch vụ chặn quảng cáo Youtube bằng nâng cấp tài khoản Gmai lên Premium. Youtube Premium là một dịch vụ có trả phí từ nhà phát triển và tại đây chúng tôi bán với giá 30 nghìn đồng cho 1 tháng, mua càng nhiều sẽ được hưởng ưu đãi càng lớn.

Bảng Giá Nghe Nhạc Thiền Không Quảng Cáo

STT Gói Cước - Thời Gian Giá Bán VNĐ Khuyến Mãi
1 1 Tháng 30.000  
2 3 Tháng 90.000  
3 6 Tháng 180.000 30 Ngày
4 12 Tháng 360.000 60 Ngày

Tin tức khác