Tin tức

Mua Youtube Premium Family - Gói gia đình

Bạn đã từng tìm cách chặn quảng cáo trên youtube nhưng không thành? Youtube hiện có ra mắt dịch vụ tính phí mang tên Youtube Premium Family với mức giá siêu rẻ bạn có thử cách này chưa?

Theo bảng giá của Youtube Premium Family khi cung cấp gói này ra thị trường thì 1 tháng chỉ bằng với 1 cốc cafe trong thành phố. Nhưng mua thế nào? Có mua được không thì phải phụ thuộc vào quốc gia có ưu tiên có dịch vụ này nữa nhé!

Mua Youtube Premium Family - Gói gia đình

Giờ đơn vị Không Quảng Cáo Youtube chúng tôi xin mời các bạn cùng nhau tìm hiễu rõ hơn về nội dung chính bài viết hôm nay.

Tìm hiểu về gói youtube premium family giá siêu rẻ, lợi ích cao

Gói Youtube Premium Family hay còn gọi là gói Youtube dành cho gia đình. Khi chọn mua dịch vụ này, bạn có thể sử dụng chung gói thành viên có tính phí do Youtube ban hành cùng 5 thành viên khác trong gia đình.

Cách hoạt động gói Youtube Premium Gia Đình ra sao?

  • Gói Youtube dành cho gia đình cho bạn và các thành viên khác (tối đa 5 người), dùng chung gói thành viên có thành viên có tính phí cùng hộ gia đình (Thông thường với tài khoản Gamil cùng quốc gia là hợp lệ)
  • Đại diện có trưởng nhóm là người quản lý gia đình, bạn cần phải tạo một nhóm gia đình trên Google. Sau đó bạn có thể mời thêm 5 thành viên khác vào nhóm này để chia sẽ gói thành viên của Youtube Premium bao gồm cả Youtube TV, Youtube Music Premium,...
  • Nếu bạn là thành viên trong nhóm, bạn có thể sử dụng riêng tài khoản Google cá nhân của mình để hưởng đặc quyền trong dịch vụ trả phí của Youtube. Tuy là cùng chung gia đình những các thư viện, kênh đăng ký, lịch sử xem video hay đề xuất dữ liệu cá nhân đều là của riêng bạn. Các tài khoản khác cùng trong nhóm sẽ không thế thấy được điều trên cũng như những tùy chọn đó.
  • Việc chia sẽ gói thành viên Youtube Premium gia đình, Youtube Music, Youtube TV của bạn trong một nhóm sẽ cho phép dùng chung những dịch vụ khác trong nền tảng của Google.

Những yêu cầu đối với nhóm gia đình

Một vài yêu cầu đối với người quản lý nhóm

Khi làm người quản lý trong nhóm Google Family Premium, bạn là người đại hiện duy nhất mua gói YouTube dành cho gia đình. Ngoài ra, bạn còn có quyền thay đổi các thành viên trong nhóm gia đình của mình cũng như mời thêm hoặc xóa bất kỳ thành viên nào trong nhóm và kể cả xóa luôn cả Family Premium.

Để chia sẽ gói Youtube dành cho Gia Đình, bạn cần phải:

  • Có riêng tài khoản google.
  • Bạn phải trên 18 tuổi (Google dựa theo ngày tháng năm sinh khi tạo tài khoản).
  • Sinh sống hoặc đang thường trú tại những quốc đang được ưu tiên đăng ký Youtube Premium hoặc Youtube Music Premium.
  • Không được tồn tại trong nhóm gia đình khác.
  • Không dùng tài khoản Google Workspace (dùng tài khoản có đuôi @gmail.com là OK)

Những yêu cầu về các thành viên và người quản lý trong Youtube Premium Family

  • Người quản lý có thể mời thêm các tài khoản gmail khác trong gia đình để hưởng quyền lợi ưu đãi từ Gói Premium Youtube.
  • Người quản lý mời quá nhiều lần với 1 tài khoản trong thời gian ngắn sẽ bị chặn trong vài giờ.
  • Các thành viên có thể ra vào nhiều lần trong 1 nhóm và được phép chuyển nhóm gia đình 1 lần trong 12 tháng.
  • Người quản lý và Thành viên trong nhóm tối thiểu phải cùng quốc gia với nhau.
  • Để tham gia làm thành viên trong nhóm thì không nằm trong Family Google khác.

Nếu bạn đang thường thú, làm việc hay có quốc tịch tại những quốc gia Mỹ, Ấn Độ, Phần Lan, Hà Lan, Thụy Điển, Luxembourg, Đan Mạch, Bỉ, Canada... trên tay có thẻ Visa thì thoãi mãi có thể tự Mua Youtube Premium Family - Gói gia đình một cách dễ dàng qua link sau: https://www.youtube.com/premium

Hiện đơn vị chúng tôi vẫn luôn luôn giúp bà con cách đăng ký Gói Youtube Family nhằm mục đích loại bỏ quảng cáo chỉ với mức giá cực rẻ, thông qua nâng cấp trên tài khoản Google.

Kết luận:

Youtube Premium là một dịch vụ có tính phí bao gồm cả Gói Premium dành cho gia đình giúp người dùng thoát khỏi những quảng cáo phiền hà với giá rất chi là hợp lý.

Tin tức khác