Tin tức

Tin tức

Nhà Tôi Ba Đời Trị Sỏi Thận! Thực hư ra sao?

Bạn là người dùng Youtube? Bạn thường thưởng thức âm nhạc hay phim ảnh trên Youtube? Chắc bạn đã từng và rất nhiều mắc phải quảng cáo đặc biệt là các nhà thuốc Đông Y với những cau nói khó tin. Vậy thực hư ra sao, mời các bạn tìm hiểu quả bài viết sau đây.


Cách nâng cấp tài khoản Gmail lên Premium

Cách nâng cấp tài khoản Gmail của bạn lên Premium để xem youtube không bị quảng cáo, an toàn mà hiệu quả 100%. Bạn nào đang mắc phải trường hợp "Tham Gia Nhóm Gia Đình" thất bại thì hãy vào đây để được hướng dẫn chi tiết, có cả tiếng Việt và Anh luôn đấy nhé! Chúc các bạn thành công!!!


Cách xem youtube không bị quảng cáo

Việc quảng cáo xuất hiện chen ngang trên các đoạn nhạc hay phim làm cho người dùng Youtube không khỏi khó chịu. Vì thế có nhiều người đang tìm cách xem trên youtube mà không bị quảng cáo. Hãy vào đây để được hướng dẫn và trải nghiệm gói Gmail Premium ưu đãi có một không hai.


Cách bỏ quảng cáo khi xem Youtube

Bạn thường xuyên bị quấy rối bởi những quảng cáo với mật mộ dày đặc cùng với những câu nói gây bức xúc, khó chịu bị dân mạng phàn nàn "Nhà Tôi 3 Đời Trị Sỏi Thận,...". Để tìm cách giải quyết ổn thoãi và an toàn nhất mời các bạn đón xem bài viết sau đây.


Nâng cấp lên premium để có giấc ngủ ngon nhé các bạn

Bài viết này sẽ giúp bạn loại bỏ hẳn những quảng cáo trên Youtube mà không cần cài đặt thêm phần độc hại mà lại cực kì an toàn bởi đây là gói cước Youtube Premium do chính nhà phát hành Youtube cung cấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những nội dung bên trong đây nhé!


Tại sao xem youtube cần đăng nhập tài khoản Gmail?

Đăng nhập tài khoản Gmail trên youtube hoặc các thiết bị xem được youtube để được cá nhân hóa các video trên thiết bị đó, tức là youtube sẽ biết được máy này đã xem những video gì, hay xem những video chủ đề nào để đề xuất thêm các video liên quan giúp trải nghiệm tốt hơn.


Xem youtube 2021 không bị quảng cáo làm phiền

Bạn bị làm phiển bởi những Quảng Cáo khi đang nghe nhạc trên ứng dụng Youtube nhất là câu "BA ĐỜI NHÀ TÔI CHỮA SỎI THẬN, TRỊ TIỂU ĐƯỜNG, TRỊ SƠ GAN,...". Quá ức chế phải không nào, giờ thì đừng lo nữa đã có koquangcao.com chúng tôi trị, chỉ với 150K/6 tháng và 270K/năm mọi quảng cáo sẽ chấm dứt 100%.