Tin tức

Tại sao xem youtube cần đăng nhập tài khoản Gmail?

Việc đăng nhập tài khoản Gmail trên youtube hay nói cách khác là các thiết bị đăng nhập vào ứng dụng youtube nhằm mục đích để được đồng bộ hóa các video trên thiết bị đó. Có nghĩa Youtube sẽ hiểu được thiết bị này đã xem những thể loại gì và cụ thể là từng video nào, hơn thế nữa là nhớ chính xác thời gian đã xem, từ đó nhà phát triển sẽ đề xuất những video liên quan đến nhu cầu cũng như sở thích cho bạn.

Đăng nhập tài khoản gmail trên youtube
Đăng nhập tài khoản gmail trên youtube.

lợi ích khi đăng nhập tài khoản gmail vào youtube

Không những thế, còn một mặt lợi không thể không nhắc đến đó là khi đăng nhập tài khoản trên app Youtube điện thoại hay trình duyệt web (safari, chrome, IE, firefox,...) sẽ giúp việc trải nghiệm tốt hơn và lưu lại những gì bạn đã xem. Kể cả trường hợp khi máy, điện thoại bạn bị hỏng bất thình lình thì khi đăng nhập lại bằng tài khoản Gmail đó mọi dữ liệu sẽ đồng bộ như củ, rất tiện lợi phải không nào!

➤ Có thể bạn quan tâm: Cách xem youtube không bị quảng cáo làm phiền

Đăng nhập tài khoản youtube premium
Không còn quảng cáo khi đăng kí Youtube Premium

Đây là một tài khoản gmail đã được đăng kí gói youtube premium nên bạn sẽ không thấy bất cứ quảng cáo nào hiện trên thiết bị này. Hãy nhanh tay nâng cấp tài khoản gmail lên youtube premium ngay lúc còn khuyến mãi bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua zalo: 0989.353.151

Tư Vấn Hỗ Trợ
Phone 0706 001 001

Tin tức khác