Tin tức

Dịch vụ đăng kí tài khoản Youtube Premium Uy Tín Chất Lượng

Trong thời công nghệ hiện nay chắc hẳn ai cũng đã từng cầm đến một chiếc Smartphone và không thể không biết đến ứng dụng Youtube. Và đây là một kho âm nhạc, phim truyện hấp dẫn nhưng thời gian gần đây xuất hiện quảng cáo với mật độ khủng khiếp, để khắc phục tình trạng trên chỉ với 30k/tháng nếu bạn quan tâm hãy liên hệ hoặc hiểu hơn về chúng tôi qua nội dung bên dưới đây nhé!

Đôi nét về Không Quảng Cáo Youtube

Xin tự giới thiệu mình tên Nguyễn Thành Lạc đang sinh sống và làm việc tại Biên Hòa - Đồng Nai. Nắm bắt được nhu cầu cũng như tâm lý khó chịu của người dùng Youtube như hiện nay đó chính là quảng cao xuất hiện quá nhiều. Điều mà đáng nói ở đây đó là những quảng cáo không liên quan đến nhu cầu và những video mình đang thưởng thức.

Chính vì thế chúng tôi mới ra mắt dịch vụ Youtube Premium giúp mọi người xem Youtube không bị Quảng Cáo nữa. Lấy phương châm "Chất Lượng Cho Bạn - Uy Tín Cho Chúng Tôi", sẵn sàng hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa, tại đây luôn cam kết với dịch vụ luôn mang tính ổn định cho mọi người, chính sách cho trải nghiệm thử 03 ngày, trường hợp khách không hài lòng hay không thích dùng nữa có thể không cần thanh toán.

Xem youtube không quảng cáo

VÌ SAO NÊN CHỌN KHÔNG QUẢNG CÁO YOUTUBE

Gần đây chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hầu xấu từ những đơn vị khác đã làm ảnh hưởng đến Đơn Vị Không Quảng Cáo Youtube. Nhưng chúng tôi cam kết chưa từng thực hiện một hành động nào lừa đảo và hoàn toàn ngược lại sẽ mang những lợi ích tốt nhất cho các bạn qua các tiêu chí sau đây.

  •  Đưa chất lượng dịch vụ lên hàng, luôn đảm bảo tính ổn định, duy trì hệ thống một cách đều đặn hàng tháng.
  • Phục vụ tận tâm, hỗ trợ hết mình với mọi khách hàng dù không rành về công nghệ vẫn có thể thao tác thành công.
  • Chính sách thanh toán linh hoạt: 1, 2, 3, 6 tháng hoặc 1 năm. Cho khách thoãi mái chọn lựa hoặc an tâm không sợ bị lừa.
  •  Đầu tư website hẳn hoi, thường xuyên chăm sóc và cập nhật tin tức bộ ích, hấp dẫn.
  •  Tiếp nhận và xử lý yêu cầu nhanh nhất có thể, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng dù là lời chỉ trích hay trách móc.

Lợi ích khi nâng cấp tài khoản Youtube lên Premium

Nâng cấp tài khoản lên Premium có nghĩa như thế nào?

Đơn vị chúng tôi sẽ tạo ra một tài khoản và thành lập một nhóm gia đình đồng thời thanh toán bên nhà phát hành Youtube để biến nhóm thường thành nhóm Premium. Sau đó chúng tôi sẽ gửi lời từ email mà bạn muốn nâng cấp, sau đó chỉ thêm khoảng 3 bước xác nhận nữa là bạn đã trờ thành thành viên của nhóm. Từ đó trở đi bạn không còn phải suy nghĩ làm cách nào để xem youtube không bị quảng cáo nữa rồi.

Youtube Premium có nghĩa ra sao?

Lợi ích từ tài khoản Youtube Premium

Tài khoản Premium sẽ cho bạn trải nghiệm xem video, nghe nhạc youtube không quảng cáo hiệu quả 100% và cực kì an toàn chỉ với 180k cho 6 tháng. Với mức giá trên chúng tôi nghĩ khá hợp lý cho những ai thường xuyên xem youtube.

Có thể nói chặn quảng cáo youtube trên Tivi đang là nhu cầu của các thành viên trong viên trong gia đình đặc biệt là ông bà, cha mẹ chúng ta. Từ giờ trở đi mọi quảng cáo sẽ chấm dứt, không còn phải ám ảnh khi có âm thanh quen thuộc vang lên "Nhà tôi 3 đời,..."

Lợi ích khi nâng cấp tài khoản lên Premium

Ngoài việc chặn quảng cáo trên Youtube ra thì Premium còn khá nhiều tính năng hấp dẫn khác như:

  • Tính năng phát trong nền, cho phép tắt màn hình khi đang sử dụng.
  • Lưu trữ video không giới hạn, để dành khi mất mạng hay đang đi trên máy bay thì đây là chức năng rất cần thiết.
  • Khá phám thật nhiều video bổ ích và cách đề xuất tin liên quan thông minh.

Lưu ý: Tính năng phát trong nền Youtube hiện chưa được nhà phát hành cho phép sử dụng chính thức tại nước ta. Chính vì thế mà các bạn cần phải tải thêm 1 phần mềm để đẩy IP của thiết bị bạn ra server nước ngoài thì mới có thể sử dụng được.

Liên Hệ Hỗ Trợ
Phone 0706 001 001

Vì sao Youtube lại quảng cáo

Youtube là kho tàng video âm nhạc, phim ảnh thú vị và bổ ích hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc bạn đóng tiền mạng hàng tháng ra thì bạn trải nghiệm trên đây thì không phải bỏ thêm một khoảng phí nào. Nhưng nhiều người lại thắc mắc vì sao lại xuất quảng cáo nhiều thế và tại sao lại quảng cáo? Đơn giản là Youtube phải nhận tiền từ các khách hàng có nhu cầu cần quảng báo thương hiệu hay bán hàng trên các video mà bạn đang trải nghiệm.

Những lý do Youtube xuất hiện quảng cáo

Tóm lại, Youtube phải chi trả rất nhiều khoản phí để duy trì hệ thống và đội ngũ kỹ thuật của họ nên phải nhận quảng cáo từ những doanh nghiệp khác. Từ đó họ đề xuất ra dịch vụ nâng cấp tài khoản lên Premium với chi phí hợp lý cho những ai không thích quảng cáo khi xem Youtube.

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ về dịch vụ chúng tôi hơn, nếu các bạn có nhu cầu đăng kí tài khoản Premium để xem youtube không quảng cáo thì hãy liên hệ trực tiếp hoặc nhắn tin vào fanpage, zalo để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Tin tức khác