Tin tức

Cách xem youtube không bị quảng cáo

Có phải bạn đang bị làm phiền bằng những đoạn quảng cáo mang tính chất "Hại Não" trên Youtube? Bạn đang tìm cách xem Youtube mà không phải bị Quảng Cáo? Xin chúc mừng bạn đã tìm đúng dịch vụ rồi đấy!!!

Xin chào các bạn đã đến với Không Quảng Cáo Youtube, chúng tôi tự hào là một đơn vị Uy Tín chuyên cung cấp cũng như nhận nâng cấp tài khoản Gmail lên gói Premium với mức giá vô cùng dễ chịu chỉ 360K/Năm. Nếu bạn nào chưa thực sự tin tưởng thì chúng tôi có thể tặng bạn Ưu Đãi để lấy lòng tin.

Hãy nhanh tay sở hữu dịch vụ đăng ký Youtube Premium cùng với chương trình khuyến mãi lên đến 60 ngày và cùng phần thưởng cho những ai giới thiệu bạn bè hay người thân.

Ngoài ra, để chiều lòng mọi khách hàng chúng tôi còn mở rộng các gói cước Youtube Premium theo tháng. Hôm nay, đơn vị chúng tôi xin cập nhập lại bảng giá và ưu đãi lớn khi đăng kí gói cước dài hạn luôn nhé!

Bảng Giá Gói Cước Premium Tháng 26/03/2021
Gói - Thời Gian Giá VNĐ Khuyễn Mãi
01 Tháng 30.000 Dùng Thử 03 Ngày
02 Tháng 60.000
03 Tháng 90.000
04 Tháng 120.000
05 Tháng 150.000
06 Tháng 180.000 01 Tháng
12 Tháng 360.000 02 Tháng

Việc chia nhỏ các gói ra sẽ giúp phù hợp với nhiều nhu cầu các bạn hơn, bởi không phải tháng nào cũng thời gian trải nghiệm âm nhạc trên Youtube phải không nào! Còn nếu ai thường xuyên thưởng thức Youtube hay đại gia đình dùng Youtube thì chọn gói từ 6 tháng cho đến 1 năm là thích hợp nhất.

Gọi ngay
Phone 0706 001 001

Lợi ích khi chặn quảng cáo bằng youtube premium

Khi bạn bỏ một số tiền nhỏ chỉ chưa đến 1 nghìn đồng cho một ngày mà lại có được những trải nghiệm không giới hạn không chỉ mỗi việc bỏ qua quảng cáo từ Youtube Premium.

Vậy Youtube Premium là gì?

Youtube Premium là một dịch vụ trả phí cho nhà phát triển Youtube. Nói nôm na là một gói cước để nâng cấp tài khoản Gmail của bạn và dùng Gmail đó đăng nhập vào Youtube, từ đó bạn thoải mái trải nghiệm âm nhạc hoặc phim ảnh mà không lo về quảng cáo.

Trước đây dịch vụ này còn có tên gọi là "Youtube Red", được ra mắt dưới dạng Music Key dựa trên nên tảng ban đầu và công bố vào 11 năm 2014 mục đích cung cấp những video và video nhạc không chứa quảng cáo.

Ngoài mục đích chính là xem youtube không bị quảng cáo ra thì với gói cước trên còn đến cho bạn nhiều tính năng hấp dẫn mà tài khoản bình thường không tài nào có được.

  • Lưu trữ video không giới hạn: Bạn có thể tải các video hoặc clip nhạc mà mình yêu thích để dành trên thiết bị để dành xem khi không có kết nối mạng trong những chiếc du lịch dã ngoại hay đang trên máy bay,...
  • Trải nghiệm nhiều tính năng: Bạn sẽ dễ dàng khám phá và không bị giới hạn tính năng bởi nhà phát hình nữa thay vào đó bằng sự cải tiến ứng dụng Youtube Music mới mẻ và cải tiến rất đáng kể.
  • Tính năng phát trong nền: Từ trước đây đến nay chắc đây là tính năng cũng được khá nhiều người dùng quan tâm, bạn có thể tắt màn hình mà nhạc vẫn được phát bình thường trên ứng dụng Youtube Kids vàn Youtube Music.
  • Xem phim, nghe nhạc Quang Lập, Lệ Quyên, Nghe Kinh, Nhạc thiếu nhi sẽ không bị quảng cáo làm phiền.

Premium có thể chặn quảng cáo Youtube trên Tivi, android, IOS hiệu quả?

Đây cũng là câu hỏi mà chúng tôi nhận được trong lúc hỗ trợ và tư vấn khách hàng, ngay sau đây chúng tôi xin đóng góp vài đáp án các bạn tìm hiểu thêm:

Tài khoản Premium có thể chặn quảng cáo trên youtube cho tất cả thiết bị không phân biệt: Laptop, PC, tivi, android và kể cả hệ điều hành IOS nữa các bạn nhé! Bởi vì sao? Vì đây là một dịch vụ chính thức không phải lách luật nên các bạn cứ yên tâm mà sử, mọi thông tin gmail của các bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Cách xem youtube không bị quảng cáo
Hình ảnh: Gmail đã nâng cấp lên gói Youtube Premium.

Cảm nhận & Ý kiến của khách hàng như đã sử dụng gói chặn quảng cáo khi xem Youtube

☑ Nguyễn Hoàng Giang: Ban đầu mình có dùng thử vài ngày và sau đó tạm ngưng vì nghỉ là không đáng. Nhưng khi ngưng sử dụng những Quảng Cáo không ngừng nghỉ bám đuổi và tôi đã trở lại với Gói Premium 1 năm. Cảm giác rất thích và xứng đáng với số tiền đã bỏ ra!

☑ Chị Thơm tại Biên Hòa, Đồng Nai: Mình nghỉ thôi ráng chịu khó xíu mà đợ mất tiền, nhưng khi đã dùng rồi thì mới biết giá trị của Youtube Premium là gì? Tính ra chỉ có 700 đồng cho một ngày thì thực sự quá rẻ?

☑ Nguyễn Lâm: Quá tuyệt vời, đã dùng rồi thì rất thích vì không còn quảng cáo, cảm ức chế của tôi hoàn toàn được xóa bỏ bởi gói Premium này.

Trần Anh Tuấn: Minh dùng Iphone không thể tại ứng dụng Mod, rất may có dịch vụ này ra đời đúng là cứu tinh.

Minh Mẫn: Quá tiện, tiết kiệm và an toàn không những chặn quảng cáo Youtube trên IOS mà còn đồng bị trên nhiều thiết bị và xem cùng một lúc vẫn không ảnh hưởng nữa chứ.

cách sử dụng tính năng phát trong nền trên Youtube

Đến với dịch vụ không quảng cáo Youtube Premium hầu hết mọi người đều hài lòng với chất lượng chặn được 100% quảng cáo. Một số khách hàng muốn khai thác hết chức năng cũng như nhu cầu sử dụng tính năng phát trong nền của Youtube.

Tính năng phát trong nền

Tính năng này được hiểu theo cách đơn giản là khi tắt màn hình điện thoại, máy tính bảng nhưng nhạc vẫn phát bình thường. Nhờ như thế mà người dùng Youtube có thời gian trải nghiệm âm nhạc lâu hơn bởi thời lượng pin thiết bị được kéo dài.

Cách sử dụng

Thực ra tính năng phát trong nền chưa được chính thức cho phép sử dụng ở Việt Nam chúng ta mặc dù đã "Tham gia nhóm gia đình Premium" thành công. Nguyên nhân chính là nhà triển họ phát hiện IP mạng trên thiết bị bạn đang sử dụng ở nơi mà họ chưa cho phép.

Chính vì nguyên nhân trên mà bạn cần phải tải thêm một ứng dụng với tính năng thay đổi IP sang IP của những quốc gia không bị giới hạn dịch vụ Youtube Premium điển hình như: Mỹ, Ấn Độ,...

Cách sử dụng tính năng phát trong nền Youtube Premium

Để biết thêm chi tiết chúng tôi sẽ cụ thể hơn trong bài viết kế tiếp hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hay fanpage để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Dịch vụ đăng kí youtube premium uy tín giá rẻ tại việt nam

Để chặn triệt để quảng cáo trên youtube cho Android, IOS, tivi box mà an toàn không lo dính mã độc thì chỉ có cách nâng cấp tài khoản Gmail lên Premium.

Những lưu ý khi đăng kí Gói Youtube Premium giá rẻ

Trên thị trường kinh doanh dịch vụ này thì có nhiều bạn rất dễ bị dụ dỗ bởi giá cực rẻ và những câu Slogan lôi cuốn. Tóm lại là không phải đơn vị nào cũng uy tín và chịu trách nhiệm khi xảy ra lỗi kỹ thuật đối với khách hàng nên các bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định nhé.

Cụ thể hơn là gần đây chúng tôi nhận được khá nhiều than phiền vì đăng kí 1 năm "đóng tiền 300K mà sài chỉ được 1 tháng". Đó chính là hậu quả của việc đặt niềm tin ở nơi làm ăn không có tâm đã làm ảnh hưởng đến đơn vị chúng tôi khá nhiều trong thời gian qua.

Sai lầm khi chọn dịch vụ Premium không uy tín
Hình ảnh này cho ta thấy rất nhiều khách hàng đã bị đơn vị khác lừa và than phiền với chúng tôi.

Những biểu hiện lừa đảo của Dịch Vụ Youtube Premium cần né tránh:

  • Yêu cầu thanh toán trước rồi mới hỗ trợ sau.
  • Gói cước thanh toán không đa dạng, chỉ cho đăng kí 1 năm trở lên.
  • Không cho đăng kí bằng tài khoản Gmail chính chủ (Sử dụng Gmail của họ, họ sẽ tận dụng và share cho nhiều khách khác sử dụng chung làm đề xuất những video không liên quan).
  • Hỗ trợ khách hàng kém, giải đáp thắc mắc không rõ ràng.
  • Bảng giá không công khai hoặc giá lúc này lúc khác.

Dịch vụ Youtube Premium Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt tại Không Quảng Cáo Youtube

Sau đây mình xin phép chia sẽ và tự giới thiệu về tâm huyết của đơn vị chúng tôi, cam kết không nói phóng đại dù chỉ một câu kể cả một từ.

Đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã sở hữu được 125 khách hàng và có tiềm năng gắn kết lâu dài, trong tương lai con số này còn có thể tăng lên đáng kể. Số lượng khách hàng trên là chỉ trong thời gian chưa đến 3 tháng, bởi chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có tại chúng tôi đó là:

  • Cho dùng thử 03 ngày, Không Thích hay Không Hài lòng thì Không Cần Thanh Toán.
  • Gói cước thanh toán linh hoạt, cho phép khách hàng tự do lựa chọn mức hạn thời gian thanh toán.
  • Khuyễn mãi cực lớn: tặng ngay 02 tháng khi đăng khí gói cước Premium 01 năm.
  • Rất thoãi mái trong việc tiền bạc, nếu quá hạn mà khách bận việc chỉ cần nhắn tin với đơn vị chúng tôi là ổn thoãi.
  • Dịch vụ chắm sóc khách hàng tận tình, hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi kể cả chủ nhật, ngày lễ,...
  • Khi giới thiệu thêm 02 khách mới, bạn sẽ được tặng thêm ngày sử dụng hoặc hưởng mức giá ưu đãi.
Đơn vị kinh doanh Youtube Premium Uy Tín Chất Lượng
Đây là minh chứng cho sự tin tưởng và quan tâm của khách hàng khi chọn chúng tôi.

Cam Kết Tại Không Quảng Cáo Youtube

  •  Luôn chú trọng uy tín và chất lượng, " Nói Không " với 2 từ " Lừa  Đảo ".
  •  Sẽ không thu lại bất cứ khoản phí nào đối với khách bị lừa trong tháng đầu tiên (áp dụng khi có CT khuyến mãi).
  •  Luôn duy trì tính ổn định của dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, nhiệt tình.
  • Thông tin email khách hàng luôn đảm bảo không tiết lộ cho bất cứ một ai.
  •  Tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ khách hàng lịch sự luôn xem "Khách Hàng Là Thượng Đế".

Hãy thử một lần đến với dịch vụ chặn quảng cáo Youtube của chúng tôi  Cam  Kết  sẽ không không bao giờ làm bạn thất vọng khi chỉ giá 30K/tháng và đăng kí 01 năm được tặng thêm 02 tháng để đổi lấy một dịch vụ Premium đầy uy tín, chất lượng thì rất đáng đấy các bạn!

Thực trạng của việc tìm đến cách coi youtube không bị quảng cáo hiện nay

Sau một thời gian làm loạn trên mạng xã hội đáng chú ý nhất là trên Facebook thì các sản phẩm thuốc đông y tạm núp bóng 1 thời gian. Và gần đây đã tiếp tục lộng hành trên kênh Youtube khiến người dùng không khỏi điên đầu.

Quảng cáo "Nhà tôi 3 đời trị sỏi thận" làm loạn trên Youtube

Nhiều người sử dụng Youtube không khỏi phiền toái khi dùng ứng dụng bởi thời lượng và nội dung quảng cáo. Được biết 1 đoạn video ngắn cỡ 15 phút mà đã xuất hiện ít nhất 3 lần quảng cáo. Điều đáng nói là ở những nội dung quảng cáo, lại nhiều quảng cáo cứ lặp đi lặp lại cùng nội dung chưa bao giờ tìm kiếm đến.

Chưa kế đến loại quảng cáo mang nội dung của các nhà thuốc Đông Y trong khi người dùng có bao giờ tìm đến lĩnh vực này? Theo khảo sát mọi người xung quanh thì hầu hết ai cũng biết đến và đều than phiền vì mật độ xuất hiện quá ghê gớm suốt cả mấy tháng nay.

Quảng cáo nhà tôi 3 đời trị sỏi thận

"Nhà tôi 3 đời trị sỏi thận, sạn thận, đau nhức khớp gối khớp tay, trị bệnh hói tóc, trị trĩ, viêm xoang,..." thậm chí là cả tiểu đường cũng bảo trị dứt khỏi làm không ít người xem bàn hoàn và ám ảnh. Cùng váo đó là câu Slogan "Ba đời gia truyền trị,..." nghe vừa ức chế mà lại vừa buồn cười khi đem kể với bạn bè.

Chính vì tỉ lệ quảng cáo xuất hiện quá nhiều trong thời gian ngắn và nội dung quảng cáo hết sức tự tin nên mọi người dùng Youtube đã và đang tìm đến cách xem youtube mà không bị quảng cáo.

Mọi thắc mắc hay đăng kí gói cước chặn quảng cáo trên Youtube các bạn có thể liên hệ qua các thông tin sau đây:

KHÔNG QUẢNG CÁO YOUTUBE

Tin tức khác