Tin tức

Cách tải, cài đặt, crack phần mềm Photoshop Adobe CS6

Bạn đang cần tìm một ứng dụng Photoshop miễn phí, nhẹ, giao diện dễ sử dụng thì hôm nay Dịch Vụ Youtube Premium xin chia sẽ đến các bạn một phần mềm mang tên chuột sài đc k chúm, đây có thể được xem là công cụ đắc lực cho các bạn đam mê học chỉnh sửa ảnh.

Nội dung hôm sẽ bao gồm: Giới thiệu, cách tải, cài đặt và crack CS6 các bạn hãy lần lượt qua các bước để sở hữu một phần mềm photoshop vĩnh viễn nhé!

Phần mềm Adobe Photoshop CS6

Giới Thiệu Phần Mềm Adobe CS6

Adobe Photoshop CS6 là một phần mềm hay nói cách khác là công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được đại đa số người dùng chọn lựa từ lớp mới học cho đến chuyên gia nhíp ảnh tin dùng. Những bức ảnh đẹp sẽ còn đẹp hơn nếu có sự hỗ trợ của bằng phần mềm Photoshop, hơn thế nữa bạn có thể xóa đi những vật thể không cần thiết hoặc thêm hình ảnh bất kỳ trên tác phẩm của bạn.

Tính năng nổi bật Adobe CS6
Giao diện và các tính năng trong phần mềm Photoshop CS6.

Tính năng nổi bật của Photoshop CS6

Một trong những tính năng nổi bật gây thu hút mạnh của PhotoShop CS6 là có thể biến từ một ảnh chụp bình thường thành những bức tranh vẽ ấn tượng chỉ trong giây lát thông qua sử dụng công cụ Mixer Brush (Tools Mixer Brush).

Hơn thế nữa, PM Adobe Photoshop CS6 còn đem lại hàng loạt tính năng ưu việt và dễ sử dụng nhưng hiệu quả mang lại là cao không tưởng. Điển hình như, bạn có thể chuyển người đang đi sang tư thế ngồi hay giơ tay hoặc co chân bằng cách đánh dấu các bộ phận và các tools thay thế tương ứng.

Ngoài ra còn có tính năng "Content-Aware" thông minh giúp người dùng dễ dàng dàng xóa bỏ chi tiết thừa mà vẫn giữ được ảnh nền như mong muốn (chẳng hạn như: font chữ, hoa lá, con vật nào đó). Không những thế với ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyển nghiệp này giúp cho màn thay đổi khuôn mặt hay lột đồ ai đó sẽ không còn khó khăn như trước nữa.

Adobe Photoshop CS6

Một vài tính năng khác:

  • Cải thiện tính năng vector từ Adobe Illustrator thông qua Photoshop Extended, hay liên kết tính năng này với hình ảnh trong Photoshop để có thể truyền tải dữ liệu bằng nhiều cách tương ứng.
  • Hỗ trợ sử dụng tệp tin PSD từ PS6 vào ứng dựng Adobe Dreamweaver thiết kế ảnh dạng Smart Objects.
  • Thuận tiện tách các lớp video từ Adobe Premiere Pro đồng thời thay đổi tùy ý trong công cụ Photoshop Extended.
  • Cho phép người dùng áp dụng hình ảnh từ Photoshop Extended trong việc thiết kế ảnh động chuyên nghiệp trong Adobe Flash Professional.

Để sử có thể sử dụng phầm mềm CS6 bạn cần có cấu hình máy tính tối thiểu như sau:

  • Chíp xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64.
  • Bộ nhớ hệ thống (Ram): 1Gb.
  • Dung lượng ổ cứng trống: 2Gb.
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768.

Cách tải - cài đặt - Crack adobe photoshop cs6 vĩnh viễn

Cách tải phần mềm Photoshop CS6 từ link Google Driver

Để có thể tại phần mềm miễn phí, an toàn và nhanh chóng trên Google Driver, bạn hãy truy cập vào liên kết TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Trước khi mở file cài đặt CS6 bạn cần phải tắt mạng (internet) máy tính trước, để "thông chốt" bản quyền nhé! Bạn có thể xem thêm: Cách Tắt Mạng Lan Trên Windows 11, 10, 8, 7.

Cách cài đặt Adobe CS6 cực kỳ đơn giản

Khi tải xong bạn giải nén và mở file "Set-up.exe" như hình bên dưới.

Giải nén Photoshop CS6

 

Tiếp theo, bạn chọn "Try - I want to try Adobe Photoshop CS6 for a limited time" như hình mình họa bên dưới.

Cài đặt CS6 đơn giản

 

Kế tiếp là một giao diện mới xuất hiện, bạn hãy chọn nút ACCEPT để chấp thuận cài đặt.

Cách cài Adobe CS6 Photoshop

 

Đến bước này bạn cần lưu ý đến phần khung màu đỏ, Bạn có thể tích vào 2 ô rồi bấm INSTALL nhưng thông thường sẽ chọn 1 trong 2 ô và tương ứng với hệ điều hành của bạn, để quá trình cài đặt diễn ra nhanh hơn đồng thơi tiết kiệm dung lượng ổ cứng.

Trường hợp này, máy của mình sài bản win 64 bit nên mình check vào ô "Adobe Photoshop CS6 (64Bit)". Nếu bạn không chắc chắn thì có thể tích vào cả luôn nhé!

Cài đặt phần mềm Photoshop

 

Sau khi bấm nút "INSTALL" bạn hãy thư giãn tầm 5 phút đợi quá trình cài đặt xong và click "Close" đế đóng Adobe CS6 chứ nên mở vội nhé. Và giao diện khi tiến hành cài đặt như hình bên dưới.

Tiến trình cài đặt CS6

Full crack ứng dụng CS6 thành công 100%

Đây là công đoạn khá quan trọng để bạn sở hữu một công cụ chỉnh sửa ảnh mãi mãi cho riêng mình.

Bạn hãy quay lại thư mục (folder) tên "PTSCS6 Crack" và mở lên sẽ thấy thư mục "amtlib.dll". Ngay trong đó sẽ có 2 file crack cho bạn, 1 file dành cho hệ điều hành 32 bit và 1 file cho 64 bit.

Như trên mình nói, mình là win 64 bit nên sẽ lấy cũng như copy file "amtlib.dll" trong thư mục 64 bit.

Cách crack CS6 vĩnh viễn

 

Sau khi copy file Amtlib.dll, bạn theo vào lần lượt đường dẫn như sau: C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6 (64 Bit) và Past (dán) file vừa copy vào thư mục Adobe Photoshop CS6 (64 Bit).

Vì file Amtlib.dll đã có sẵn trong thư mục, 1 hộp thư sẽ xuất hiện, bạn chỉ việc chọn dòng "Replace the file in the destination" tương tự hình bên dưới.

Kích hoạt phần mềm Adobe CS6 vĩnh viễn

 

Tiếp theo là chọn "Continue" để xác nhận quá trình ghi đè file.

Cài phần mềm photoshop cs6

Nốt bước trên là bạn đã hoàn thành Crack thành công phần mềm Photoshop ảnh Adobe CS6 rồi đấy. Chúc các bạn thành công, cảm ơn đã quan tâm, hẹn gặp lại trong những nội dung tiếp theo.

Tin tức khác