Tin tức

Cách nâng cấp tài khoản Gmail lên Premium

Có nhiều cách hướng dẫn tắt quảng cáo youtube bằng phần mềm, bằng web, bàng addon extension. Nhưng cách hiệu quả nhất là chúng ta đồng ý trả tiền cho youtube để nâng cấp tài khoản lên Premium để được hưởng những ưu đãi của tài khoản này là không bị quảng cáo.

Tại sao Youtube lại phải có quảng cáo?

Tất nhiên là họ phải lấy tiền của những nhà cần quảng cáo để duy trì hệ thống của họ, chúng ta phải xem video song song với việc bị quảng cáo làm phiền, Nếu chúng ta không muốn xem quảng cáo thì hãy trả tiền cho Youtube, mà youtube là 1 hệ thống của google, Gmail cũng là của Google

Hướng dẫn cách gia nhập 1 nhóm gia đình đã được nâng cấp Premium

Sau khi bạn nhận được một lời mời từ một tài khoản đã được nâng cấp tài khoản Premium, họ có thể mời bạn tham gia vào nhóm gia đình đó và bạn cũng sẽ trở thành tài khoản Premium và sau đó là không còn quảng cáo nữa.

Sau khi nâng cấp thành công bạn hãy vào youtube và đăng nhập bằng tài khoản đã nâng cấp để không bị quảng cáo nữa nhé!

Bước 1: Nhấn vào email và CHẤP NHẬN LỜI MỜI

Chúng tôi là dịch vụ cung cấp tài khoản premium của youtube để bạn xem video không bị quảng cáo. Sau khi bạn liên hệ với chúng tôi và chỉ cần cung cấp địa chỉ email, chúng tôi sẽ gửi lời mời đến Email đó, email có nội dung như sau:

Lời mời tham gia nhóm premium
Email: Chấp nhận lời mời tham gia nhóm premium

Bước 2: Sau khi nhấn CHẤP NHẬN LỜI MỜI bạn sẽ được chuyển đến trang kế tiếp tùy vào ngôn ngữ bạn đang sử dụng, ở đây có 2 ví dụ tiếng Việt và English như sau:

Chấp nhận lời mời

 

Chấp nhận lời mời

 

Bước 2: Bắt đầu tham gia nhóm gia đình premium

Bước 3: Xác nhận tham gia nhóm gia đình

Xác nhận Chấp nhận lời mời

 

Xác nhận chấp nhận

 

Bước 3: Xác nhận chấp nhận lời mời

Bước 4: Chào mừng gia nhập thành công, từ nay bạn xem các video trên ứng dụng youtube android, ios, máy tính, máy tính bảng đều sẽ không bị quảng cáo nhé

Gia nhập thành công

 

Bước 4: Đã gia nhập thành công & trở thành tài khoản premium

Trường hợp Tham Gia Nhóm Gia Đình Không Thành Công

Trường hợp tài khoản gmail của bạn đã gia nhập 1 nhóm gia đình nào đó trước đó, hoặc bạn đã làm chủ nhóm gia đình tất nhiên là sẽ thất bại. Đừng lo sẽ có cách giải quyết nếu bạn làm theo các bước sau đây.

Trường Hợp 1: Bạn là thành viên nhóm gia đình

Bước 1: Bạn cần Thoát nhóm gia đình bằng cách vào link: https://families.google.com/families và sẽ xuất hiện giao diện tương tự như sau.

Cách thoát nhóm gia đình 01
Giao diện các thành viên trong nhóm gia đình

Bước 2: Nhìn lại bước ảnh của "Bước 1" ta thấy phía trên Góc Trái có nút Menu bạn Click vào đó và chọn "Rời Khỏi Nhóm Gia Đình" tương tự như hình bên dưới nhé!

Cách thoát nhóm gia đình 02
Chọn "Rời khỏi nhóm gia đình" để có thể gia nhập nhóm gia đình có tính năng Youtube Premium.

Oke, như vậy là đã thoát khỏi nhóm cũ thành công, giờ thì bạn hãy quay lại hòm thư Email vào chấp nhận lời mời lại thôi!

Trường Hợp 2: Bạn là Chủ Nhóm Gia Đình

Bước 1: Cũng như "bước 1 của trường hợp trên", bạn truy cập vào https://families.google.com/families vào được như giao diện tương tự hình bên dưới.

Cách thoát nhóm gia đình 01
Giao diện các thành viên trong nhóm gia đình

Bước 2: Bạn bấm vào nút Menu góc trái phía trên sau đó sẽ xuất hiện như sau: 

Cách thoát nhóm gia đình 3
Hình ảnh Giao diện của người chủ nhóm gia đình.

Điểm khác biệt rõ rệt ở thành viên và chủ gia đình là trong Menu của "Chủ Gia Đình" sẽ có nhiều tính năng hơn đặc biệt là danh mục "Xóa Nhóm Gia Đình"

Nhưng khoan đã, trước khi xóa nhóm này bạn cần phải "Click" vào từng thành viên vào chọn "Xóa Thành Viên" như hình bên dưới bạn nhé!

Cách thoát nhóm gia đình 4
Chọn "Xóa Thành Viên" lần lượt đến khi hết và sau đó chọn "Xóa Nhóm Gia Đình" ngoài Menu bạn nhé!

Theo các bước như vậy là bạn có thể quay lại hòm thư Email vào chấp nhận lời vào Nhóm Gia Đình và thưởng thức Gói Youtube Premium không lo quảng cáo nữa rồi đấy!

Xem thêm: Tại sao xem Youtube cần phải đăng nhập Gmail

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn qua những nội dung tiếp theo.

Tin tức khác