Tin tức

Cách hủy bản DÙNG THỬ 1 tháng của Youtube Premium

Youtube là kho ứng dụng âm nhạc, video miễn phí ngoài ra còn còn phép mọi đăng tải những video bổ ích, nội dung mang tính chất giải trí, học hỏi và độc quyền. Không những thế bạn cũng có thể kiếm tiền nhờ Youtube và thường được là Youtuber.

Nếu bạn là người dùng Youtube, gần đây chắc không khỏi thắc mắc vì sao lại xuất hiện nhiều quảng cáo đến thế. Nhưng quảng cáo từ các tựa game "Võ Lâm" hay nhà thuốc Đông Y tự xưng chữa bá bệnh dứt bệnh 100% khiến mọi người bàng hoàng và khó chịu khi cứ lặp đi lặp lại quá nhiều lần trong một đoạn video ngắn.

Youtube Premium

Chính vì thế mà bạn đã từ tìm hiểu mà mò mẫm ra cách đăng ký dịch vụ Youtube Premium với ưu đãi miễn phí dùng thử trong tháng đầu tiên. Nhưng khi đăng ký bạn quên rằng, sau 1 tháng họ thu tính phí và tự rút tiền trong thẻ bạn là khá cao, khiến bạn không khỏi tìm cách Hủy Gấp dịch vụ này.

cách Hủy Gói Dùng THử Youtube Premium đơn giản nhất

Hôm nay, Đơn Vị Chuyên Chặn Quảng Cáo xin chia sẽ đến các bạn cách thao tác tắt dịch vụ Premium Youtube miễn phí 1 tháng cho các bạn tham khảo. Mong muốn các bạn không phải chi quá nhiều tiền cho một nhóm Family Google trong một tháng.

Cũng không quá khó, chỉ qua vài bước giản đơn các bạn có thể làm tương tự như hình ảnh minh họa sau đây nhé!

Cách tắt Youtube Premium miễn phí 1 tháng
Đầu tiên, bạn click vào tài khoản Gmail mà bạn đang đăng nhập trong Youtube như mũi tên đã đánh dấu.
Gói giao dịch và gói hội viên Premium
Bước 2: Ngay lập tức xuất hiện một loạt tùy chọn và bạn chọn dòng "Giao Dịch Mua Và Gói Hội Viên" và được như hình bên dưới.
Giao diện gói mua hội viên
Bước 3: Hình ảnh của Gói Giao Dịch và Hội Viên Youtube Premium và bạn hãy chọn mũi tên để số ra danh sách tùy chọn như hình dưới.
Hủy kích hoạt Youtube Premium
Bước 4: Ở đây sẽ liệt kê đầy đủ các thông tin như: Ngày thành toán tiếp theo, chế độ chia sẽ gia đình, số thẻ VISA thanh toán và cả phương phức thanh toán dự phòng. Để Tắt Dịch Vụ Premium Dùng Thử bạn chọn nút "HỦY KÍCH HOẠT".
Xác nhận hủy kích hoạt Premium miễn phí
Bước 5: Ngay lập tức xuất hiện giao diện, mục đích để xác nhận lại thao tác Hủy Youtube Premum của bạn. Nếu bạn đã chắc chắn hãy chọn "TIẾP TỤC HỦY", đợi quá trình xử lý hoàn tất là bạn có thể an tâm không bị rút tiền trong thẻ nữa rồi nhé!

Đơn vị cung cấp gói youtube premium việt nam giá rẻ

Nếu bạn đã Hủy Dịch Vụ Premium Youtube đi thì Quảng Cáo lại tiếp tục "tra tấn" bạn. Để có thể sử dụng gói Premium với mức giá phải chăng hay liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0989 353 151 để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình và miễn phí.

Nắm bắt được tâm lý mọi người sử dụng Youtube hiện nay, chúng tôi luôn cố gắng tìm cách chặn quảng cáo Youtube triệt để, an toàn, mang lại một dịch vụ tốt nhất có thể cho các bạn.

Youtube Premium Việt Nam Giá Rẻ

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận ngay một dịch vụ đầy uy tín, chuyên nghiệp đặc biệt là chặn được 100% quảng cáo khi dùng Youtube. Để các bạn an tâm hơn khi đăng ký, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành hỗ trợ thành công và cho phép bạn test trước khi thanh toán.

Giá cả Youtube Premium ra sao?

Một câu hỏi rất hay, dịch vụ tốt thì phải đi đôi với mức giá hợp lý phải không nào? Giá Gói Premium của chúng tôi hiện đang bán lẻ với giá 30 nghìn đồng/tháng, khi bạn mua 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng. Đặc biệt trong mùa "Dịch Bệnh" hoành hành, chúng tôi quyết định đại hạ giá khi mua 4 tháng giá chỉ còn 100 nghìn đồng.

Lợi ích khi chọn dịch vụ Youtube Premium của chúng tôi

  • Tư Vấn - Hỗ Trợ tận tình 24/24 các ngày trong tuần.
  • Tường tận từng bước cách nâng cấp tài khoản gmail lên Premium trước khi thanh toán.
  • Một tài khoản có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị kể cả xem cùng một lúc.
  • Khi hết hạn chỉ việc thanh toán là tiếp tục sử dụng, không phải thao tác Join Family hay chuyển nhóm.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ hết mình.
  • Dịch vụ cam kết 100% ổn định, Uy Tín, gắn bó với châm ngôn "Nói Là Làm", không lươn lẹo hay làm khách hàng thất vọng.
  • Hỗ trợ khách hàng đổi sang tài khoản cũng như chuyển nhóm Nhanh Chóng - Miễn Phí.
  • Hỗ trợ cách đăng nhập tài khoản trên Tivi, điện thoại, máy tính pc, các lĩnh vực ngoài lề (nếu biết).

Chỉ với 30K/tháng bạn sẽ có ngay những giây phút trải nghiệm âm nhạc thoãi mái trên Youtube hoàn toàn không xuất hiện một quảng cáo. Hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ và nâng cấp tài khoản Youtube Premium giá rẻ hàng đầu trên thị trường nhé!

Tin tức khác